สุดสลด พ่อวัย 60 อุ้มร่างลูกชายวัย 40 เสียชีวิตกลับบ้าน เหนื่อยนอนตายตามลูก แม่เผยสามีเล่าเป็นลางร้ายตาขวากระตุกแรงติดกัน 3 วัน

สุดสลด พ่อวัย 60 อุ้มร่างลูกชายวัย 40 เสียชีวิตกลับบ้าน เหนื่อยนอนตายตามลูก แม่เผยสามีเล่าเป็นลางร้ายตาขวากระตุกแรงติดกัน 3 วัน


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 ก.ย. 65 ร.ต.อ.(หญิง)บุญสิตา หาสิญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 235 หมู่ 3 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบอร์นทะเบียน ผผ 2424 ขอนแก่น จอดอยู่หน้าบ้านหลังรถพบร่างนายบัวมัด แก้วโลก อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 6 ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่หลังรถภายในบ้านยังพบร่างนายวรรณยุกต์ จันทร์ยะ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในบ้านและยังพบข้าวของของผู้เสียชีวิตถูกจัดเก็บใส่ถุงและกระเป๋าเตรียมขนย้ายกลับบ้านเกิด เพื่อจะไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนา


ในที่เกิดเหตุ ยังพบนางวรรณาภา แก้วโลก อายุ 64 ปี ภรรยาและแม่ของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเสียใจร้องไห้ จากการสอบถามนางวรรณาได้เล่าว่าลูกชายได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้และสามีกำลังจะเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของของลูกชายกลับไปที่ จ.ขอบแก่น เพื่อไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนา แต่สามีของตนบ่นว่าเหนื่อยจะขอนอนพักสักครู่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนมาเรียกดูไม่ตอบ จึงรีบแจ้งตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้สามีได้เล่าให้ตนฟังว่ามีลางไม่ดี เพราะตาขวากระตุกแรงมากติดต่อกัน 3 วันแล้ว และชอบเหนื่อยไม่รู้เป็นอะไรจนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว
ด้านตำรวจ มอบให้ทางกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645