กระบี่-คลั่งยารายวัน หนุ่มผมยาวเสพยา จนหลอน ทุบทำลายบ้านพังเสียหาย กำนัน ต.กระบี่ ระงับเหตุ พบมีประวัติติดยาเสพติด

กระบี่-คลั่งยารายวัน หนุ่มผมยาวเสพยา จนหลอน ทุบทำลายบ้านพังเสียหาย กำนัน ต.กระบี่ ระงับเหตุ พบมีประวัติติดยาเสพติด

วันที่ 4 ก.ย.65 นายมะโน เครือแก้ว กำนัน ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายทรัพย์สินและบ้านที่ตัวเองอาศัย ได้รับความเสียหายและทำให้คนที่อยู่ในบ้านเดียวกันและไกล้เคียงหวาดผวาเกรงจะได้รับอันตราย โดยบ้านหลังที่เกิดหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 84 ม.9 ต.กระบี่น้อย สภาพหลังคาเบื้องถูกกระทุ้งแตกเสียหายหลายแผ่น นอกจากนี้บานประตูหน้าต่างยังถูกทุบทำลายด้วย ส่วนคนก่อเหตุ เป็นหนุ่มผมยาว ก็ยังอยู่ในบ้านมีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติด ทราบชื่อนายวัฒนา เนื้อทอง อายุ 31ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้


จากการสอบถามทราบว่าบ้านหลังที่นายวัฒนา ก่อเหตุเป็นบ้านของป้า ของตัวเอง โดยนายวัฒนา มาอาศัยอยู่ด้วย อยู่กัน 4 คน และมีคนสูงอายุ อายุ 70 กว่าปี 1 คน ขณะที่นายวัฒนา คลุ้มคลั่งทำลายบ้านทุกคนก็วิ่งออกจากบ้านไปอาศัยอยู่บ้านญาติ เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากก่อนนี้มีเหตุคนคลุ้มคลังยา ในพื้นที่ ทำร้ายคนในบ้านบาดเจ็บและตายมาแล้ว


เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าก่อนนี้ได้เสพยาบ้าไปครึ่งซีก และเกิดอาการหลอน มีเสียงดังรำคาญ จนไม่ได้นอน จึงได้ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินและบ้าน และพบประวัติติดยาเสพติดเข้ารับการรักษามาก่อนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าบำบัดต่อไป…

 

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน