สพฐ.”อัปเดต” นักการเงิน หนุนการบริหารถูกต้อง รวดเร็ว ถูกใจผู้รับบริการ คุ้มค่ามีประสิทธิภาพ

สพฐ.”อัปเดต” นักการเงิน หนุนการบริหารถูกต้อง รวดเร็ว ถูกใจผู้รับบริการ คุ้มค่ามีประสิทธิภาพ


วันนี้ 1 กันยายน 2565 ที่ ห้องประชุม โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายอุทัย กาญจนะ ผอ.สพป.สงขลา เขต 2 ต้อนรับและได้กล่าวรายงานการประชุม ต่อ นายพัฒนะ พัฒนทวีดล รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน.(กพฐ.)ที่เดินทางมาเป็น ประธาน เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำและตรวจสอบรายงานการเงินตามระบบการประเมินคุณภาพการบัญชีภาครัฐในบทบาทกน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ทั่วประเทศ 5 ภาค

เพื่อให้ผู้เข้าประชุม ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างองค์ความรู้ พัฒนาทักษะ ศึกษาดูงาน ณ สพป.สงขลา เขต 2 เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ นำความรู้ มีความสามารถ ไปกำหนดแนวทางการจัดการงานการเงิน พัฒนาปรับปรุงขั้นตอน วิธีการจัดทำได้ถูกต้อง รวดเร็ว ส่งต่อแก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานได้ปฏิบัติได้ถูกต้อง รวดเร็ว เกิดประสิทธิภาพ เป็นประโยชน์คุ้มค่า คุ้มทุน มีผลสัมฤทธิ์เป็นอย่างดี

โดย สพฐ.มอบหมายให้ สพป.สงขลา เขต 2 เป็นเจ้าภาพประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำและตรวจสอบรายงานการเงินตามระบบการประเมินคุณภาพการบัญชีภาครัฐในบทบาทหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ทั่วประเทศ 5 ภาค ในสังกัด สพป.และ สพม.จำนวน 245 คน เพื่อให้ผู้เข้าประชุม ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างองค์ความรู้ พัฒนาทักษะ ศึกษาดู เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ นำความรู้ ความสามารถ กำหนดแนวทางการจัดการงาน การเงิน พัฒนาปรับปรุงขั้นตอน วิธีการจัดทำได้ถูกต้อง รวดเร็วส่งต่อแก่เจ้าหน้าที่ในกน่วยงานได้ปฏิบัติได้ถูกต้อง รวดเร็ว เกิดประสิทธิภาพ เป็นประโยชน์คุ้มค่า คุ้มทุน มีผลสัมฤทธิ์เป็นอย่างดี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-3 กันยายน 2565

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา