เชียงใหม่-เจอร์ไฮพาเจ้า 4 ขา บินลัดฟ้า แอ่วเชียงใหม่ ม่วนใจ๋แต๊ ๆ เจ้า

Paws can fly Season 1 เจอร์ไฮ พาฟินบินกับนกแอร์ พาน้องหมาขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าสู่เชียงใหม่ครั้งแรก! กับการพาสุนัขขึ้นเครื่องบิน เยอะที่สุด กว่า 50 ชีวิต พร้อมทริปเที่ยวสนุกๆ แบบจัดเต็ม 3 วัน 2 คืน เอาใจคนรักน้องหมา

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจเจอร์ไฮ มีความเชื่อเสมอว่าสุนัขรักเราแบบไม่มีเงื่อนไขและเราเองก็รักน้องสุนัขแบบสุดหัวใจ
ผมมีความเชื่อว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ เจอร์ไฮจะเป็นสื่อกลางเติมเต็มความรักระหว่างผู้ที่รักน้องสุนัขกับสุนัขร่วมกัน โดยผ่านผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนาขึ้นมาให้มีคุณภาพ มีความปลอดภัย เพื่อให้น้องสุนัขได้มีความรักอยู่กับเรายืนยาวนาน

อีกทั้งเราจะเป็นสื่อกลาง ความรัก ผ่านกิจกรรมต่างๆอย่างครั้งนี้ เจอร์ไฮพาน้องสุนัข ขึ้นเครื่องบินมาเที่ยวเชียงใหม่ เป็นครั้งแรกกับการพาน้องสุนัขขึ้นเครื่องบิน เยอะที่สุด กว่า 50 ชีวิต โดยไม่ต้องโหลดใต้ท้องเครื่อง ลงเครื่องเที่ยวด้วยกันต่อเลย แบบจัดเต็ม 3 วัน 2 คืน

และยังมีศิลปินและดาราที่ได้ร่วมเดินทางมาทริปนี้ด้วย เช่น คุณดัง-ณัฎฐฐ์ชัย บุญประเสริฐ คุณเอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ คุณรัศมีแข คุณจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย อีกทั้งยังมีแก๊งน้องหมาติดเที่ยว ที่มาร่วมสร้างสีสันและเสียงหัวเราะร่วมกันตลอดในทริปอีกด้วย

กิจกรรมทุกอย่างเต็มไปด้วยความรัก ถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จาก พล.ต.ต ปชา รัตนพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย รอง ผอ.การท่าอากาศยาน และ ทีมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

นอกจากเรามีความรักระหว่างเรากับน้องสุนัขแล้ว จะเห็นว่าระหว่างการเดินทางไม่ว่าจะผ่านไปที่ไหน บนเครื่องบิน ลงมาในสนามบิน หรือไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งวัดเจ็ดยอด พระอารามหลวงอายุเก่าแก่กว่า 567 ปี สวนพฤกษศาสตร์ ฯ,ร้านขนมจีนบ้านเจ็ดยอด, สวนกล้วยไม้และห้วยตึงเฒ่าฯลฯ จะเห็นว่า ไม่ใช่ว่าเรามีความรักร่วมกันเท่านั้น เรายังส่งต่อความรักให้กับคนรอบข้างและสังคมเพิ่มเติมอีกด้วย ขอขอบคุณทุกคน
ที่ พาน้องหมาบินลัดฟ้าเที่ยวทริปสนุกๆ และจะมีกิจกรรมดีๆอย่างนี้ต่อเนื่องใน Season 2 Season 3 ต่อไป

พัฒนชัย/เชียงใหม่