ร้อยเอ็ด…ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเดินหน้าเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม”เดิน-วิ่งการกุศล RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”

ร้อยเอ็ด…ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเดินหน้าเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม”เดิน-วิ่งการกุศล RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”

วันนี้(29 สิงหาคม 2565) เวลา 09.00 น. ณ ห้องรับรองตึกบัญชาการกองพลทหารราบที่6 ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด นายประเสริฐ สมอุดร ที่ปรึกษาชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯคณะเข้าพบพล.ต. วีระยุทธ รักศิลป์ ผบ.พล.ร.6 เพื่อเรียนเชิญท่านผบ.พล.ร.6 เป็นที่ปรึกษาชมรมฯและเมตตาสวมเสื้อเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าว ก่อนที่จะรายงานผลการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมาให้ท่านผบ.พล.ร.6ได้รับทราบที่ไปที่มาของการจัดกิจกรรมดังกล่าวพอสังเขป

โอกาสนี้ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมล โดยการนำของนายประเสริฐ สมอุดร ที่ปรึกษาชมรมฯได้รับเกียรติได้รับความเมตตาจากท่านพล.ต. วีระยุทธ รักศิลป์ ผบ.พล.ร.6 เมตตาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในโอกาสที่ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลเดินทางมาเข้าพบในวาระดังกล่าวก่อนที่นายประเสริฐ สมอุดร ที่ปรึกษาชมรมฯจะได้เป็นตัวแทนของชมรมฯมอบวัตถุมงคล พระสังกัจจายน์รุ่น1 พระมหาศิลาสิริจันโทวัดสันติวิหารร้อยเอ็ด และพระปิดตาโชคหมานรุ่น1 พระสุขุมวาทเวที รองเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าอาวาสวัดบูรพาภิรามพระอารามหลวง ให้กับท่านพล.ต. วีระยุทธ รักศิลป์ ผบ.พล.ร.6 เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ต่อมาเวลา10.30 น.นายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมฯเป็นตัวแทนของหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ)เจ้าคณะตำบลธงธานี เจ้าอาวาสวัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เข้ายื่นหนังสื่อพร้อมเอกสารจำนวนกว่า100 หน้าให้กับเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดร้อยเอ็ด

ก่อนที่จะเดินทางติดตามหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ)ต่อไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อกราบนมัสการพระครูปลัดวชิรโสภณญาณ(ศิลา สิริจันโท)ประธานการจัดสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ดดังกล่าว เพื่อกราบคาระวะและถวายรายงานการดำเนินการการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ”RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด โอกาสนี้ทางคณะผู้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯชมรมรวมมิตรคิดทำดี101ฯได้นำเหรียญวัตถุมงคลที่ระลึกเนื้อมวลสารตะกรุดเงิน 1ดอก 2ดอก และ3ดอก ที่จะมอบให้เป็นที่ระลึกกับผู้ที่ร่วมกิจกรรมสมัครเดิน-วิ่งการกุศลรายการดังกล่าวตามดำริของหลวงปู่มหาศิลาสิริจันโทมาให้หลวงปู่ได้ชมอีกด้วย(หลวงปู่ท่านทานยาเข้าจำวัด)พระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ)จึงได้นำคณะเดินทางกลับจังหวัดร้อยเอ็ดในเวลาต่อมา

เวลา 15.00 น. นายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯเลขานุการชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ได้เดินทางเข้าพบนายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อกราบเรียนเชิญท่านผวจ.กาฬสินธุ์เมตตาให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาชมรมฯและใส่เสื้อกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวสู่สายตาสาธารณชนต่อไป โอกาสนี้ยังได้รับความเมตตาจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ให้คำปรึกษา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลรายการดังกล่าว โดนท่านเน้นว่าความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นสำคัญ ก่อนที่จะกล่าวกับนายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯและเลขานุการชมรมฯเพิ่มเติมอีกว่าหลังวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เข้าไปพบอีกครั้งก่อนที่จะเมตตาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในโอกาสที่ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลเดินทางมาขอเข้าพบตามวาระดังกล่าวอีกด้วย

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400