สุโขทัย-“อบจ.สุโขทัย ห่วงใยผู้สูงอายุ” ดำเนินการซ่อมแซมบ้านพัก/ที่อยู่อาศัย พัฒนาคุณภาพชีวิต

สุโขทัย-“อบจ.สุโขทัย ห่วงใยผู้สูงอายุ” ดำเนินการซ่อมแซมบ้านพัก/ที่อยู่อาศัย พัฒนาคุณภาพชีวิต

วันนี่ 26 สิงหาคม 2565 นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย และประธานกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จ.สุโขทัย พร้อมด้วยนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ รองนายก อบจ.สุโขทัย พร้อมคณะผู้บริหารสภา อบจ.นายประเสริฐ ปัญญานุกูล รองประธานสภาฯ นายณรินทร์ ศิริพงศ์สวรรค์ เลขานุการสภาฯ นายสมาน สาสิงห์ สมาชิกสภา อบจ.เขต อ.ศรีนคร ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย

พร้อมกับมอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัย ให้กับผู้สูงอายุ ในพื้นที่ อ.ศรีนคร ของ ต.น้ำขุม ต.คลองมะพลับ ต.หนองบัว มีผู้นำในพื้นที่ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น นายก อบต.น้ำขุม นายก อบต.คลองมะพลับ นายก อบต.หนองบัว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่พบปะ เยี่ยมเยียนผู้สูงอายุยังบ้านพักโดยมีครอบครัวของผู้สูงอายุคอยให้ข้อมูลและอย่างละเอียด เพื่อการพัฒนาพื้นที่ให้กับพี่น้องประชาชนได้มีประสิทธิภาพ และตรงเป้าหมาย

โครงการดังกล่าว ทาง อบจ.สุโขทัย ร่วมกับ สปสช. ในนามกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดสุโขทัย ดำเนินโครงการ “ปรับสภาพแวดล้อมบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกของคนพิการหรือผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564” เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส/ผู้สูงอายุ ใน จ.สุโขทัย ให้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น


สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862