ร้อยเอ็ด…จุรีพร สินธุไพร ลงสมัครชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ได้หมายเลข 4 ชูนโยบาย​ อบจ.​24 ชม.​ ทำได้​ ทำทันที​ ทำงาน​ ทำงาน

ร้อยเอ็ด…จุรีพร สินธุไพร ลงสมัครชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ได้หมายเลข 4 ชูนโยบาย​ อบจ.​24 ชม.​ ทำได้​ ทำทันที​ ทำงาน​ ทำงาน

 

วันนี้( 25 สิงหาคม 2565) ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ยังคงเปิดรับสมัครผู้ลงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากที่นายเอกภาพ พลซื่อ ได้ใบแดง ถูกศาลพิพากษาตัดสินให้ตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปี พร้อมชดใช้ค่าเสียหายการเลือกตั้งให้ กกต. เบื้องต้น 34 ล้านบาท หลังปราศรัยกล่าวหานายมังกร ยนตระกูล ผู้ลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคู่แข่งว่าในการนับคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.ปี 2555 เกิดไฟดับ 2 ชั่วโมง ทำให้คะแนนของ นางรัชนี พลซื่อ ภรรยา ซึ่งเป็นผู้สมัครนายก อบจ. ในขณะนั้นหาย และพลาดเป็นนายก อบจ.และเวลา 09.30 น. บรรยากาศของการรับสมัครในวันที่สี่ก็เริ่มคึกคักขึ้น

เมื่อนางจุรีพร สินธุไพร เดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด มีชาวบ้านมาร่วมให้กำลังใจกว่า 200 คน ก่อนที่จะขึ้นไปบนบริเวณชั้นสอง เพื่อยื่นเอกสารหลักฐานมาสมัครกับเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบหลักฐาน ให้ครบถ้วนถูกต้องตามคุณสมบัติที่กำหนด ก่อนที่จะได้รับหมายเลข 4 โดยก่อนหน้านี้หมายเลข 1 เป็นของนางรัชนี พลซื่อ ลงสมัครในนามอิสระ และหมายเลข 2 เป็นของ นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย ซึ่งมาทำการสมัครรับเลือกตั้งในวันแรกและวันที่สองตามลำดับ


โดยนางจุรีพร ชูนโยบายด้วยสโลแกน แก้ปัญหา อบจร้อยเอ็ด(2)(4)ชม ทำได้​​ ทำทันที หากได้เข้ามาทำหน้าที่จะ ดูแลปัญหาด้านสาธารณสุข ด้านสาธารณูปโภคน้ำ/ไฟ รวมถึงเกษตรกรงานด้านสังคมต่างๆ ฝากพี่น้องประชาชนด้วยว่าตนจะทำงานอย่างเต็มที่พร้อมทำงานจะดูแลให้รอบด้านทุกมิติ มี ไอด้อนคือท่านผู้ว่า​ ชัชชาติ/ทำได้​ ทำทันทีสำหรับประวัติของ นางจุรีพร สินธุไพรเกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2507 มีพี่น้องร่วมบิดาและมารดาจำนวนทั้งหมด 7 คน (เป็นบุตรคนที่ 3 )มีคู่สมรส คือ พ.ต.อ.ดร.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย ตำแหน่ง รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด(ปัจจุบัน)

มีศักดิ์เป็นน้องสาวของนายนิสิต สินธุไพร อดีต สส.ร้อยเอ็ดจบปริญญาตรี รัฐศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และในระดับปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหงได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นที่ ๑ ชื่อ จัตุรถาภรณ์ช้างเผือกและได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์มงกุฎไทย ชั้นที่ ๓ ชื่อ ตริตาภรณ์ประสบการณ์ในการทำงานเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด 7ปีกว่า​-อดีตผู้บิหารเจ้าของธุรกิจ​โรงแรมที่พัทยา-อดีตผู้บริหารเจ้าของบ.บริหารสินทรัพย์ตำนานในเครือ​ ร้านตำนาน4สาขา/อสังหาริมทรัพย์ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน

ที่ปรึกษารองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่1ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญเด็กและสตรีคณะกรรมาธิการวิสามัญบริหารสินทรัพย์ยุบยกเลิกที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญสถานบันเทิงและคาสิโนและนักธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์สำหรับวันสมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด มีขึ้นระหว่างวันที่ 22 ถึง 26 สิงหาคม 2565 และจะเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400