ร้อยเอ็ด…ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101พบสมาชิกวุฒิสภา ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล เพื่อหารือการจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล Runรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101พบสมาชิกวุฒิสภา ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล เพื่อหารือการจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล Runรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด

วันนี้(21 สิงหาคม 2565) เวลา 09.30 น. นายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นำกรรมการบริหารชมรมฯ สมาชิกชมรมฯผู้ติดตามเข้าพบดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา เพื่อหารือการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “Runรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด”ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565

โอการนี้ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลได้ถือโอกาสดีในวันนี้เรียนเชิญ ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภาเป็นที่ปรึกษาชมรมฯและสวมเสื้อวิ่งของชมรมฯเพื่อประชาสัมพันธ์งานเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้อีกด้วย

ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา กล่าวว่า ขอบคุณน้องๆชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลที่ยังคิดถึงกันที่ชมรมฯร้องขอ2ข้อที่กล่าวมาข้างต้นยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง รับเป็นที่ปรึกษาชมรมฯและเต็มใจที่สวมเสื้อวิ่งของชมรมฯเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลดังกล่าวด้วยความยินดียิ่ง กิจกรรมที่ชมรมฯจะจัดขึ้นเป็นกิจกรรมที่ดีเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยเฉพาะทางด้านพุทธศาสนา วัดวาอารามและความรักสมัครสมานสามัคคีของคนในชุมชนอีกด้วย

ดร.รณวริทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่ายินดีให้ความช่วยเหลือเท่าที่สามารถทำได้และในวันงาน31 ธันวาคม 2565 ตนจะนำข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่มีในโรงสีแพ๊กถุงถุงละครึ่งกิโลกรัมจำนวน1,101 ถุงโดยประมาณมอบให้กับชมรมฯเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่สมัครเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้เพื่อเป็นของที่ระลึกในการจัดกิจกรรมการกุศลดังกล่าว พร้อมมอบหมายให้เลขาส่วนตัวแจ้งพนักงานในสำนักงานทุกคนร่วมสมัครเดิน-วิ่งการกุศลรายการดังกล่าวและประสานขอข้อมูลกิจกรรมดังกล่าวจากชมรมฯเพื่อจะจัดทำป้ายไวนิลจำนวน1ผืนนำไปติดที่วุฒิสภาเพื่อให้เพื่อนสมาชิกวุฒิสภาได้ช่วยกันร่วมกิจกรรมงานบุญในครั้งนี้อีกด้วย

ช่วงท้ายเลขานุการชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวขอบคุณท่านดร.ดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา ที่ท่านเมตตาให้ทางชมรมฯเข้าพบเพื่อหารือกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลดังกล่าว และยังเมตตาให้ความร่วมมือช่วยเหลือในส่วนที่ท่านสามารถทำได้ถือว่าเป็นอีกนิมิตหมายหนึ่งที่ดีเป็นกำลังใจที่เยี่ยมยอดให้กับชมรมฯได้มุ่งมั่น ทุ่มเท ในการทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะต่อไปด้วยความเสียสละ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกสาขาอาชีพ ไม่เลือกเพศหรือวัยได้มีส่วนร่วมในการทำความดี เพื่อสุขภาพกายที่แข็งแรง สุขภาพใจที่เข้มแข็ง ต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้ความเมตตาเอ็นดูและส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลดังกล่าวด้วยดีเสมอมา ธรรมชาติ บริสุทธิ ตามมีตามเกิด และดีที่สุด สาธุ

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400