ปทุมธานี “ประธานชาติ” ให้เกียรติเป็นประธานปิดการแข่งขันบาสเกตบอล 3×3 เชียร์รังสิต 2022 เทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

ปทุมธานี “ประธานชาติ” ให้เกียรติเป็นประธานปิดการแข่งขันบาสเกตบอล 3×3 เชียร์รังสิต 2022 เทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

เมิ่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ ห้างเซียร์รังสิตชั้น G ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา และที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานปิดการแข่งขัน บาสเกตบอล 3×3 รุ่นอายุ 12 -13- 14- 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ


โดยมีท่านสมหมาย เอี่ยมสอาด ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี(เป็นประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน)พร้อมด้วยคณะทำงานประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี คณะจัดการแข่งขัน นักกีฬาและผู้ปกครองเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกันอย่างคึกคัก ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา และที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอขอบพระคุณทางคณะกรรมการผู้จัดการแข่งขัน ที่ให้เกียรติกระผมมาปิดการแข่งขันและมอบถ้วยรางวัลในวันนี้


ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านสมหมาย เอี่ยมสอาด ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี คณะทำงานประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬาและผู้ปกครองที่มาร่วมในการปิดการแข่งขันในวันนี้ การแข่งขันบาสเกตบอล 3×3 เซียร์รังสิต 2022 มีวัตถุประสงค์
ในการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชินีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 จัดรุ่นอายุ 13 -16 มีจำนวน 24 ทีมระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2565 แข่งขันรุ่นละ 24 ทีมรวม 48 ทีม มีการสนับสนุนงบประมาณโดยคณะทำงานประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี โดยท่านสมหมาย


เอี่ยมสอาด ประธานชมรมบาสเกตบอลจังหวัดปทุมธานี และห้างเซียร์รังสิต นอกจากนี้ยังให้เด็กๆได้ออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติดให้รู้จักมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย การปิดการแข่งขันในวันนี้ไปด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์แบบทุกอย่างและขอบคุณทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันและผู้ปกครองที่ดูแลเอาใจใส่บุตรหลานของท่านให้รู้จักการเล่นกีฬาในเวลาว่าง สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จงประสบแต่ความสุขเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและปลอดภัย

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน