“วัฒนธรรม” จ.ชัยภูมิ จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

“วัฒนธรรม” จ.ชัยภูมิ จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ “นายไกรสร กองฉลาด” ประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เครือข่ายศาสนา และวัฒนธรรมจังหวัดชัยภูมิ จัดกิจกรรมพิธีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกร โดยวัฒนธรรม (วธ.)

มีนโยบายเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ และเสริมสร้างค่านิยม อัตลักษณ์ไทย และความเป็นไทย รวมทั้งสืบสาน รักษา และต่อยอดมรดกทางศิลปวัฒนธรรมของไทย พระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงห่วงใยและตระหนักถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ความอยู่ดีมีสุขของพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และทรงมีพระราชปณิธานสืบสานรักษา และต่อยอดแนวพระราชดำริ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขของพสกนิกรชาวไทย และความเจริญก้าวหน้าของประเทศ

ในการนี้ “นางสาวสุริยา สุระเสียง” วัฒนธรรมจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชัยภูมิ ร่วมถวายพานพุ่มทอง-พุ่มเงิน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2565