ชลบุรี-โรบินฟู้ดจอมโจรปล้นความอร่อยยกทัพบุกบ่อวินครั้งแรกในภาคตะวันออก รวมเมนูเด็ดร้านดังจากทั่วทุกสารทิศ

ชลบุรี-โรบินฟู้ดจอมโจรปล้นความอร่อยยกทัพบุกบ่อวินครั้งแรกในภาคตะวันออก รวมเมนูเด็ดร้านดังจากทั่วทุกสารทิศ

ที่บริเวณลานด้านข้างศูนย์การค้าโรบินสันlifestyle บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รวมที่สุดของร้านดัง กว่า 60 ร้าน เมนูเด็ดมากกว่า 100 เมนู จากทั่วทุกสารทิศ ให้ได้ชิม อิ่ม ฟิน ถึง 5 วันเต็มๆ ระหว่างวันที่27-31กรกฏาคม นี้ ตั้งแต่เวลา16.00-22.00 น. โดนใจสายกินแน่นอน ไม่มาถือว่าพลาด โดยบรรยากาศภายในตลาด จอมโจรโรบินฟู้ด Robin Food สไตล์สุดชิค โซนอาหารครีเอทีฟ กว่า 60 ร้านค้า มีมากกว่า 100 เมนูดัง ราคาเริ่มที่ 10 บาท ได้แก่ ร้าน ต.เนื้อย่างโคขุนรสเด็ด เจ้าของต้นตำรับมาเอง จาก จ.เชียงใหม่ ร้านพิซซ่าญี่ปุ่นพันไม้ จ.เชียงใหม่ ร้านเฉาก๊วยนมดำมั้ย ร้านTasty ร้านเครื่องดื่มดาร์กช็อกโกแลตและขนม ร้าน JippiebbQ จาก จ.เชียงราย

ร้านDab corn dog สไตล์เกาหลีสุดปัง ร้าน Cha ha และไส้อั่วตัวกลม, ร้านปลาแฟนกันเน้น จ.เชียงใหม่ ที่คอนเซ็ปต์เหมือนให้ช่อดอกไม้ที่ทานได้และมีคำน่ารักๆ พร้อมเสิร์ฟ, ร้านเกี๊ยวซ่าโฮมเมด จ.เชียงใหม่ ร้านฟรายอาบชีส จากจังหวัดเชียงใหม่ และหมูกรอบชาชูสูตรที่ราบสูง จ.ขอนแก่น ฯลฯ พร้อมกันนั้นยังมีร้านขายเสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป และอื่นๆให้เลือกช็อปได้จุใจไม่อั้น โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก Robin Food โรบินฟู้ด จอมโจรปล้นความอร่อย โดยคอนเซ็ปต์ของเรา “ปล้นความอร่อย” คือปล้นอาหารจากทั่วประเทศมารวมอยู่ในงานนี้ ที่นี่ที่เดียว ที่โรบินสันบ่อวิน ครั้งแรกในชลบุรี

ร้านพิเศษก็จะเป็น ร้านพิซซ่าญี่ปุ่นพันไม้ หาที่ไหนไม่ได้ มีที่นี่ที่เดียว เฉาก๊วยนมดำมั้ย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องมาลอง ร้านฟรายอาบชีส ซึ่งที่นี่ไม่ได้แค่ราดชีสแต่ที่นี่อาบชีส ร้าน ต.เนื้อย่างโคขุนรสเด็ด เจ้านี้คือต้นตำรับ เจ้าของมาปิ้งเองเลย ใครสนใจมาลองได้ ภายในงานมีหลายแบบ วันละ 5 ร้าน หรือ 7 ร้าน รับรองไม่ซ้ำแน่นอน ร้านในงาน 70 เปอร์เซ็นมาจากภาคเหนือ นอกจากนั้นมาจากทั่วประเทศ จาก จ.กาญจนบุรี ระยอง และจังหวัดภาคอีสาน ขนมาหมดเลย มีอาหารทุกประเภท มีตั้งแต่อาหาร ญี่ปุ่น เกาหลี ทะเล รับรองไม่เหมือนใครแน่นอน อยากเชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีและใกล้เคลียง มาลองดูว่าไม่เหมือนงานที่อื่น รับรองความอร่อยโดย ฟินมาร์เก็ต งาน Robin Food