สมุทรสงคราม-โครงการ พู่กันบรรเลง สัญจร สอนศิลป์ เพื่อเด็กและเยาวชนของชาติ (บ้านดินพู่กันบรรเลงสวนผึ้ง)

สมุทรสงคราม-โครงการ พู่กันบรรเลง สัญจร สอนศิลป์ เพื่อเด็กและเยาวชนของชาติ (บ้านดินพู่กันบรรเลงสวนผึ้ง)

เพื่อมุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจและความรู้ทางศิลปะให้แก่เด็กนักเรียน ทั้งระดับประถมและมัธยม ปีละประมาณ 30โรงเรียน ทั่วประเทศไทยซึ่งได้ทำมานานร่วมสิบปีอย่างต่อเนื่องด้วยตนเองทั้งนี้กิจกรรมทั้งศิลปะและดนตรีหรือสันทนาการต่างๆที่ทำร่วมกับเด็กๆด้วยเวลาครึ่งวันต่อหนึ่งโรงเรียน ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากคณะครูและนักเรียนทุกโรงเรียนส่งผลให้เด็กๆมากมายหลายคนสนใจที่จะเรียนศิลปะ กระทั่งได้เข้าศึกษาจนจบด้านศิลปกรรมและประกอบอาชีพทางศิลปะได้ในที่สุดถือว่าแรงบันดาลใจเล็กๆ ที่ครูอ้อเคยไปสร้างให้เป็นวิทยาทานได้คุณูปการในการพัฒนาคุณภาพเยาวชนอย่างต่อเนื่องตลอดมา

แต่ด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัวที่มิอาจแบกภาระค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งการเดินทางไกล และจัดหาวัสดุอุปกรณ์ตามความจำเป็นเพื่อการทำกิจกรรมดังกล่าว ที่ในทุกๆปีได้จัดหาทุนจาก งานพู่กันบรรเลงเพลงโฟล์ค เพื่อทำดนตรีการกุศลทั้งการ จำหน่ายบัตรและประมูลภาพวาด อ.อ้อ
จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆเพื่อการช่วยเหลือในการขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆนี้ต่อไปตามสมควรโดยงานดนตรีการกุศลประจำปีนี้ถูกจัดขึ้นในวันที่9และ10 กันยายน 2565

ซึ่งมีเพื่อนนักดนตรีบางส่วนมาช่วยบรรเลงบนเวที และเพื่อนศิลปินด้านต่างๆมาจัดแสดงผลงานศิลปะให้เด็กๆจากโรงเรียนที่สนใจได้ชมทั้งการวาดภาพผนังมากมายที่อ.อ้อ ทยอยวาดด้วยทุนทรัพย์ที่จำกัด เพื่อให้ได้มากที่สุด ตลอดจนการออกเดินทางไปยังโรงเรียนต่างๆที่กำลังทยอยส่งชื่อเข้าร่วมโครงการทั่วประเทศไทยหลังจากเสร็จสิ้นงานดนตรีการกุศล
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์ สนับสนุนและร่วมมือเป็นอย่างดีเพื่อเป็นส่วนผลักดันให้ โครงการพู่กันบรรเลงสัญจรสอนศิลป์ ปี 10 ในปีนี้และปีต่อๆไปได้ลุล่วงด้วยดี ตามเจตนารมณ์และจิตสำนึกแห่งการแบ่งปันเพื่อเด็กๆและเยาวชนของชาติ ดังที่ได้เรียนมา