ร้อยเอ็ด-นัดรวมพลคนรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด-นัดรวมพลคนรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

วันนี้(16 กรกฎาคม 2565 ) เวลา 13.30น.ที่ร้าน(Skipper) ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมการดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ปลายปีนี้

การนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย 1.นายปรีชา พันธุ์พินิจ ประธานชมรมฯ 2.นายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมฯ 3.นายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯ4.ว่าที่ร้อยตรีโกสิทธิ์ วันโพนทอง เลขานุการชมรมฯ พร้อมทั้งสมาชิกชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง

นายปรีชา พันธุ์พินิจ ประธาชมรมฯกล่าวว่าการเชิญประชุมในวันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล รายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 พร้อมทั้งสรุปผลการดำเนินงานในรอบเดือนที่ผ่านมาให้ที่ประชุมได้รับทราบวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ชมรมฯได้รับสมาชิกเข้าร่วมอุดมการณ์รวม6ท่านต้องขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

นายศุภฤกษ์ หว่างเค็ง รองประธานชมรมฯ เผยว่าสำหรับกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล รายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ในวันเสาร์ที่31 ธันวาคม 2565 ชมรมฯจะรับสมัครอยู่6 รุ่น มี1.รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี 2. รุ่นอายุ21-30 ปี 3. รุ่น31-40 ปี 4.รุ่น 41-50 ปี 5. รุ่น51-60 ปี และ6.รุ่น61 ปีขึ้นไป รางวัลชนะเลิศที่1-3ในแต่ละรุ่นจะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ รวม36รางวัล

และรับสมัครนักวิ่ง3ระยะทางประกอบด้วย 1.ระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ผู้สมัครจะได้ เสื้อวิ่ง+บีบ เหรียญที่ระลึกมงคลเมื่อวิ่งเข้าเส้นชัย และโล่รางวัลเกียรติยศเมื่อได้ที่1-3 2. ระยะทาง 10 กิโลเมตร ผู้สมัครจะได้ เสื้อวิ่ง+บีบ เหรียญที่ระลึกมงคลเมื่อวิ่งเข้าเส้นชัย และโล่รางวัลเกียรติยศเมื่อได้ที่1-3 และ3.VIP วิ่งได้ทุกระยะ ผู้สมัครจะได้รับ เสื้อวิ่ง+บีบ+เหรียญที่ระลึกมงคล

และราคาค่าสมัครในแต่ละระยะทางทางชมรมฯได้กำหนดเพื่อความเหมาะสมตามมติชมรมฯดังนี้ 1.สมัครวิ่งระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 300 บาท 2. สมัครวิ่งระยะทาง10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท และ สมัครวิ่งแบบ VIP ค่าสมัคร 1,499 บาท พร้อมกำหนดวันเปิดรับสมัครเบื้องต้นในวันที่12 สิงหาคม 2565(วันแม่แห่งชาติ) และให้ทุกท่านที่สมัครวิ่งการกุศลรายการนี้มารับเสื้อ+บีบ ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30-16.30 น.ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด (วันเดียวเท่านั้น)

ด้านนายธนกร จันทะโยธา กรรมการบริหารชมรมฯกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าช่องทางการรับสมัครมีอยู่ด้วยกัน3 ช่องทางคือ1.ช่องทางลิ้งรับสมัคร 2. ที่วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด และ3.ชมรมจะลงพื้นที่จัดบูธเปิดรับสมัครตามชุมชนต่างๆเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในวันหยุดราชการและวันอื่นๆตามความเหมาะสมและโอกาส การชำระค่าสมัครผ่านช่องทางเดียวเท่านั้นคือธนาคารธกส. เลขที่บุญชี 020197298608 บัญชี เพื่อสร้างเจดีย์บูรพาจารย์วัดสันติวิหารร้อยเอ็ด ย้ำบัญชีนี้บัญชีเดียวเท่านั้น หลังจากผู้สมัครกรอกใบสมัครทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์เรียบร้อยแล้ว โอนเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วให้ส่งสลิปยืนยันการโอนเงินค่าสมัครมาที่ ไอดีไลน์(ID.LINE) hoynews101 เท่านั้นทางผู้ดูแลระบบไลน์(LINE)จะตอบกลับผู้สมัครทุกคนเพื่อยืนยันความถูกต้อง ครบขั้นตอนดังกล่าวจึงจะถือว่าทุกท่านสมัครเสร็จสมบูรณ์ ปล.ข้อมูลทุกอย่างจะเข้าระบบออนไลน์เพื่อรันหมายเลขที่วิ่ง(บีบ)อื่นๆ

นายวุฒิเดช วงษ์ชาดี สมาชิกชมรมฯหมาดๆกล่าวว่ารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมรับฟังการประชุมในวันนี้และได้กรอกใบสมัครเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ทำด้วยใจบริสุทธิ ธรรมชาติ และตามมีตามเกิด ที่สำคัญสมัครฟรีตลอดชีพไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อยากจะเรียนเชิญพี่น้องประชาชนวัยหนุ่มสาว วัยทำงานหรือทุกเพศทุกวัยมาสมัครเข้าชมรมฯร่วมทิศทางและอุดมการณ์เดียวกันกับชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล เพื่อการกุศลและสาธรณะเติมเต็มในส่วนที่ขาดไปของสังคม ทำให้สังคมนี้น่าอยู่มากยิ่งๆขึ้นไปก่อนที่จะฝากประธานชมรมฯให้นัดหมายการประชุมในรอบต่อไปถ้าตนเองว่างไม่ติดภาระกิจอื่นใดจะเข้าร่วมประชมกับชมรมฯทุกครั้งแน่นอน

ช่วงท้ายการประชุมเลขานุการชมรมฯกล่าวว่าหลังจากการประชุมวันนี้ทางชมรมฯก็จะขับเคลื่อนกิจกรรมเต็มรูปแบบ เช่นการเดินทางเข้าพบผู้ใหญ่ของบ้านเมืองเพื่อบอกบุญแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดและวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมที่จะดำเนินการในวันงาน พร้อมเรียญเชิญเป็นที่ปรึกษาชมรมฯและเชิญให้เกียรติเป็น”พรีเซ็นเตอร์” งานเดิน-วิ่งการกุศล รายการ RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จำดำเนินการภายในปลายเดือนกรกฎาคม 2565 นี้เป็นต้นไป การติดตาม แบบโล่รางวัล เหรียญที่ระลึกมงคล ก็จะดำเนินการควบคู่กันไปกับการเปิดรับสมัครสมาชิกชมรมฯก่อนที่จะมีการเชิญประชุมคณะทำงานทุกฝ่ายเพื่อกำหนดภาระงานของแต่ละท่านในก่อนวันงาน วันงาน และภายหลังวันงานในทุกๆเดือนเมื่อมีการเชิญประชุม หารือฯ และจะมีการเวียนหนังสือขอความร่วมมือ อนุเคราะห์ในหน่วยงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการวิ่ง เช่น ตำรวจ เทศบาล อสม. อปพร. โรงพยาบาล กู้ชีพกู้ภัย เป็นต้น กิจกรรมดังกล่าวเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ รวมถึงความรักสมัครสมานสามัคคีของคนในชุมชนและข้างเคียง เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสร้างบุญใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย

นายปรีชา พันธุ์พินิจ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวเสริมต่อว่าได้มอบหมายให้ผู้เกี่ยวข้องไปดำเนินการหารายละเอียดรายจ่ายในช่วงระยะเวลาในการเตรียมงานว่ามีรายจ่ายอะไรบ้างทางชมรมฯจะได้เบิกงินในบัญชีชมรมฯสำรองจ่ายไปก่อน(จ่ายตามความเป็นจริง)เพื่องานจะได้ราบรื่นเรียบร้อยไม่สะดุดและบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ของทุกฝ่ายส่วนเรื่องสถานที่(ห้องน้ำวัด)ที่นายธนกร เสนอที่ประชุมให้พิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมนั้นได้มีการหารือในที่ประชุมเบื้องต้นให้หาคนเขียนแบบและถอดแบบพร้อมประเมินราคาวัสดุ-สิ่งของที่จะใช้ในการก่อสร้างห้องน้ำเพื่อต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองนักวิ่งสายบุญและทุกๆสายที่จะมาเยือนวัดสันติวิหารร้อยเอ็ด(สถานที่จัดงาน) เมื่อแล้วเสร็จค่อยมาหารือกันต่อว่าจะนำงบประมาณส่วนไหนมาสร้างห้องน้ำดังกล่าวโดยคาดว่างบประมาณก้อนแรกน่าจะมาจากศิษย์ยานุศิษย์ พี่น้องประชาชนที่ทราบข่าวโดยเริ่มที่ชมรมฯเป็นหลักโดยจะนำเสนอเรื่องราวบอกข่าวเล่าแจ้งสายบุญสายศรัทธาที่ต้องการที่จะสร้างห้องน้ำให้กับวัดเท่าที่จะสามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์และอื่นๆ เช่นจองเสาห้องน้ำคนละต้นสองต้น ซื้อปูนคนละกระสอบสองกระสอบ ส่วนประตูห้องน้ำทั้ง5 ห้องประธานชมรมฯได้จองไว้แล้วเป็นต้น งานนี้บุญใหญ่ จงทำใจให้บริสุทธิ เปิดใจให้กว้างเพื่อมารับบุญกับเรา แล้วเจอกัน 31 ธันวาคม 2565 กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล RUNรวมมิตรคิดทำดีวิ่งสร้างเจดีย์บูรพาจารย์ ณ วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ดูแลสุขภาพครับผม

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400