ปัตตานี-ผู้ปกครอง นักเรียน ที่ถูกเพื่อนรุมทำร้าย วอนให้ ผอ.ให้ความเป็นธรรม เพราะหลังเกิดเหตุไม่ได้สนใจดูแล

ปัตตานี-ผู้ปกครอง นักเรียน ที่ถูกเพื่อนรุมทำร้าย วอนให้ ผอ.ให้ความเป็นธรรม เพราะหลังเกิดเหตุไม่ได้สนใจดูแล

เมื่อเวลา 09,00 น.วันที่ 16 ก.ค.นางวราวรรณ สิงห์ชุ่ม อายุ 51 ปี อยู่ที่ 95/5 หมู่ 2 ต.ท่าเรือ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้นำหลักฐาน บันทึกประจำวัน และภาพถ่ายของ ด.ญ.วราลักษณ์ ตาต๊ะคำ ซึ่งรักษาตัวที่ ร.พ.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี มาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว โดยได้ให้รายละเอียดว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.วราลักษณ์ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 3/1 .ร.ร.โพธิ์คีรีราชศึกษา ได้ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงชั้นเรียนเดียวกันรุ่มทำร้าย ในขณะที่เดินอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องใน ร.ร. เดียวกัน

ซึ่งเคยมีเรื่องโกรธเคืองกับเพื่อนๆ ที่รุ่มทำร้ายลูกสาว หลังเกิดเรื่อง ครูปกครองได้เข้ามาสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นและลงโทษด้วยการ ตัดคะแนน เพื่อนๆของลูกสาวที่รุมทำร้าย ต่อมาเมื่อลูกสาวกลับมาบ้าน ลูกสาวมีอาการหายใจไม่ออก มีอาการปวดจากการถูกรุมทำร้าย ที่มีแผลฟก ช้ำ หลายแห่ง ที่ ใบหน้า ต้นคอ จึงได้นำส่ง ร.พ.โคกโพธิ์ ซึ่งแพทย์ผู้ตรวจรักษา แจ้งให้ทราบว่า กล้ามเนื้ออ่อนแรง และ อักเสบ หายใจไม่เต็มที่ ซึ่งขณะนี้ผ่านไปแล้วหลายวัน ลูกยังต้องไปพบแพทย์ที่ ร.พ. และลูกมีอาการหวาดผวาที่ต้องเข้าพบจิตแพทย์


นางวราภรณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายสันติรักษ์ ไชยเอียด ผู้อำนวยการ และนายศุภกร ทองศรีสุข รองผู้อำนวยการ แต่ถูกตัดสายทิ้ง ตนจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ยงยุทธ แก้วละเอียด ร้อยเวร สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายกับ นักเรียน ที่เป็นผู้รุมทำร้ายลูกสาวของตน รวมทั้งขอให้ผู้บริหารโรงเรียนออกมาชี้แจงและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เพราะตนและลูกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเรื่องที่เกิดขึ้น

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา