สุโขทัย-กกต.สุโขทัยจัดการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์เลือกนายกเทศมนตรี เมืองสุโขทัย

สุโขทัย-กกต.สุโขทัยจัดการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์เลือกนายกเทศมนตรี เมืองสุโขทัย

วันนี้ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องห้องประชุมชั้น 3 เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย พ.ท.สยามรัฐ สุทธรินทร์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนายชัยภัฏ เชื้อชวลิต หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวนสอบสวนและพรรคการเมือง นายยอด พรมลือ หัวหน้ากลุ่มงานจัดการเลือกตั้งและการมีส่วนร่วม และคณะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เชิญผู้สมัครลงรับเลือกตั้งตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี (แทนตำแหน่งที่ว่าง) เข้าร่วมประชุมกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีนางสาวกัญจนฉัตร กันจินะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองสุโขทัยธานีพร้อมคณะร่วมประชุมชี้แจง

ในการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี เขตเลือกตั้งที่ 2 และเขตเลือกตั้งที่ 3 (กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง) เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งเกี่ยวกับกฎหมายระเบียบและวิธีปฏิบัติให้ถูกกฎหมายในระเบียบอย่างเคร่งครัดในการเลือกตั้งแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี

ในการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานีในครั้งนี้ มีผู้มายื่นสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี จำนวน 2 ราย หมายเลข 1 นางพัฒสอน ดอนพิมพา หมายเลข 2 นายอุฬาร์ ศรีประทักษ์ ส่วนสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี เขต 2 จำนวน 2 ราย หมายเลข 1 นายอนุสรณ์ นาคินทร์ และหมายเลข 2 นายทศพล ภูมิผล และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี เขต 3 จำนวน 2 ราย หมายเลข 1 นายสุนทร หลำแก้ว และหมายเลข 2 นายชูชีพ ภู่อรุณ โดยกำหนดระยะเวลาเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 7 – 11 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา และจัดให้มีการเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ ที่ 21 สิงหาคม 2565

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862