ปทุมธานี องค์กรอะพาสร่วมกับสมาชิกสภา อบจ.เขต 4 และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต 1 มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง

ปทุมธานี องค์กรอะพาสร่วมกับสมาชิกสภา อบจ.เขต 4 และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต 1 มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. ที่ สำนักงานองค์กรอะพาส ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีโดยนายอรรถพล บงกชนิมิตชัย ผู้จัดการศูนย์อะพาส จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับนายสำเริง อุริต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเขต 4 พร้อมด้วย นางสาวปริยากร ศิลาม่อม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต1 และ นางสิริรัตน์ ลายโถ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต1 ได้นำสิ่งของจำเป็นเช่น มาม่า, น้ำดื่ม, ปลากระป๋อง, ขนม, นมกล่อง,ไข่ไก่, ข้าวสาร หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือ, ผ้าอนามัย, แพมเพิสและอื่น ๆ

เพื่อเป็นการช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองคูคต โดยได้เดินทางไปที่ชุมชนสิทธิพยากรณ์, ชุมชนพระสิทธิ์, ชุมชนพร้อมสีสามัคคี และชุมชนเย็นฉ่ำ สำหรับการนำสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือ ประชาชนกลุ่มเปราะบาง เพื่อเข้าเยี่ยมและสำรวจความเดือดร้อนของ ประชาชนกลุ่มเปราะบางว่าได้รับความเดือดร้อนอะไรบ้างและเก็บข้อมูลนำไปหาแนวทางแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนกลุ่มเปราะบางต่อไป สำหรับผู้มีจิตเมตตาที่จะร่วมบริจาคมอบสิ่งของสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 086-3606252 นางสิริรัตน์ ลายโถ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคต เขต1

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน