ฉะเชิงเทรา-ปกครองอ.บางปะกงขยายผลจับเพิ่มพ่อค้ายาเสพติด

 

ฉะเชิงเทรา-ปกครองอ.บางปะกงขยายผลจับเพิ่มพ่อค้ายาเสพติด


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา นายสุรชัย ยุติธรรมนนท์ นายอำเภอบางปะกง สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง ออกลาดตะเวรรักษาความเรียบร้อยตามแผนการรักษาความสงบประจำสัปดาห์ ในพื้นที่ตำบลท่าข้าม ขณะลาดตะเวนถึงบริเวณห้องพักริมถนนเลียบคลองชลประทาน ม.6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง พบกลุ่มวัยรุ่นท่าทางมีพิรุจ จึงเข้าตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ 4 คนเป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน ยอมรับว่าเสพสารเสพติดเลยวิ่งหนี และให้การว่า ซื้อยาเสพติดมาจาก ชายไทยอายุ 50 ปี อยู่พื้นที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนทำการล่อซื้อ


จากเวลา 17.30 น. ผู้จำหน่ายยาเสพติดขับจักรยานยนต์มาส่งยาเสพติดตามที่ได้ติดต่อล่อซื้อไว้และได้ส่งยาเสพติดเป็นยาบ้าจำนวน 12 เม็ดให้สายของเจ้าหน้าที่และสายได้ส่งมอบเงินสดให้ผู้จำหน่ายยาเสพติดเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมแจ้งสิทธิและข้อหาในฐานความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่อยและจำหน่ายยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย
วันนี้ เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 1 คน พร้อมของกลางบ้าอีกจำนวน 25 เม็ด จากนั้นนำผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวนสภ.บางปะกง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.