เชียงใหม่-ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่เนรมิตห้างฯจัด งาน “Central Chiangmai In Full Bloom :เจียงใหม่ดอกไม้งาม”

เชียงใหม่-ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่เนรมิตห้างฯจัด งาน “Central Chiangmai In Full Bloom :เจียงใหม่ดอกไม้งาม”

วันที่ 18 มิถุนายน 2565 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “Central Chiangmai In Full Bloom : เจียงใหม่ดอกไม้งาม” ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central festival เชียงใหม่ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมทั้งต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่

นางดวงเดือน อินทร์ดี ผู้อำนวยการเขตภาคเหนือ บริษัทเซ็นทรัล รีเทล จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน“Central Chiangmai In Full Bloom : เจียงใหม่ดอกไม้งาม”เป็นการประดับตกแต่งห้างเซ็นทรัลด้วยดิสเพลย์ดอกไม้ประดิษฐ์ เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาที่ดอกไม้ผลิบาน ช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เพลิดเพลินได้ ซึ่งทางห้างฯ ได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการประดิษฐ์ดอกไม้นานาชนิด มาตั้งแต่ต้นปี รวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 ดอก

ประกอบไปด้วย ดอกแอนนีโมนี (Anemone) มีความหมายว่ารักแท้ และความคิดถึง, ดอกมงกุฎจักรพรรดิ (Crown Imperial) หมายถึงความประทับใจ ความสง่างาม และตราตรึงใจ, ดอกแดนดิไลออน (Dandelion) ความหมายถึงความสุข ความร่าเริง และความหวัง, ดอกบิลลี่บัตตัน (Billy Button) ความสุขนิรันดร์, ดอกพีโอนี (Peony) หมายถึงเกียรติยศ ความมั่งคั่ง ความโชคดี และชีวิตรักโรแมนติก และ ดอกไอริส (Iris) หมายถึงรักบริสุทธิ์ และความผูกพัน

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวชื่นชมการจัดงานในครั้งนี้ ว่า ที่ผ่านมาห้างเซ็นทรัลฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวในจังหวัด ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแหล่งสำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า รวมถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ก่อให้เกิดประโยชน์กับจังหวัดเชียงใหม่ และพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่เป็นอย่างมาก

นายสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ กล่าวอีกว่า “เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้า และเป็นการมอบกำลังใจให้กับสังคมไทย ในช่วงเวลาที่สถานการณ์ของโควิด-19 มีสัญญาณไปในทางที่ดีดุจดอกไม้ที่กำลังผลิบานอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Central Chiangmai In Full Blooms” ที่ตั้งใจต้อนรับลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ด้วยสีสันของเหล่าดอกไม้ประดิษฐ์ สร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ เจียงใหม่ดอกไม้บาน ให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลินรวมทั้งจัดโปรโมชั่นที่โดนใจ พร้อมให้ช้อปที่ ห้างเซ็นทรัล รวมถึงทุกช่องทางการช้อป ตั้งแต่ 18 มิถุนายน – 30 กันยายน 2565”

 

นภาพร/เชียงใหม่