คืนแล้ว ไก่สดที่ขโมยแม่ค้าไป อ้างกลัวความผิด แต่ก็ไม่รอด

คืนแล้ว ไก่สดที่ขโมยแม่ค้าไป อ้างกลัวความผิด แต่ก็ไม่รอด

โจรกลับใจ หลังขโมยไก่สดจำนวน 7 กก.ของแม่ค้าไก่ทอดไปล่าสุดนำไก่สดให้ จยย.รับจ้างเอามาคืนเพราะกลัวความผิดแต่ไก่ก็หายไปบางส่วน
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 จากกรณี ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนจะเดินมาขโมยไก่สด ของแม่ค้าไก่ทอดที่แขวนอยู่หน้ารถ จยย. ไปจำนวน 7 ก.ก.หลังจากนั้นได้รีบเดินกลับไปขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


และผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังร้านสะดวกซื้อดังกล่าวอยู่บริเวณ หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางนุสรา วิมูลชาติ อายุ 46 ปี ผู้เสียหายที่ยืนอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า สกุ๊ปปี้สีขาว ทะเบียน จคท 247 ชลบุรี ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 13 มิ.ย.65 ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น ของวันนี้ 13 มิ.ย.65 หลังคนร้ายทราบว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความและมีตำรวจไปวนเวียนที่บ้านผู้ก่อเหตุ จึงได้เอาไก่ไปฝากไว้ที่ร้านค้าใกล้เคียงแล้วให้ทางร้านค้านำมาคืนเจ้าของไก่แล้วรีบขี่รถ จยย. ไป ซึ่งทางเจ้าของร้านค้าจึงได้ติดต่อไปยัง นางนุสรา เจ้าของไก่ให้มาเอาไก่ที่ถูกขโมยมากลับคืนไป


โดยนายเอก(นามสมมุติ)เจ้าของร้านขายของเล่าว่า มีผู้หญิงขีารถ จยย.เอาไก่ไปฝากไว้ที่ วิน จยย.รับจ้าง เพื่อให้เอามาฝากไว้ที่ร้านค้า เพื่อเมาคืนเจ้าของ จากนั้นตนจึงได้ติดต่อเจ้าของไก่ให้มารับไก่คืน โดยคนร้ายคิดว่าจะไม่ถูกดำเนินคดี แต่ทางตำรวจเผยว่า คนก่อเหตุได้ทำสำเร็จแล้วคือขโมยของไป ซึ่งถือว่าเป็นคดีแล้ว


ทางด้านนางสาวนุสรา เล่าว่าตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ไก่สดคืน แต่ก็หายไปบางส่วน เพราะคืนมาไม่ครบ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้ว เพื่อที่จะให้ตำรวจดำเนินการกับผู้ก่อเหตุตามกฏหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645