ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุสลดรับอรุณรถตู้พุ่งชนคนเดินเท้าเสียชีวิตคาที่

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุสลดรับอรุณรถตู้พุ่งชนคนเดินเท้าเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ร้อยตำรวจโทกุลสตรี ฉวีวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบนถนน 304 จึงได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยอาสากู้ภัยฯร่วมตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านโฮมเมด บนถนน 304 ฝั่งกบินทร์บุรีมุ่งหน้าพนมสารคามพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวกางเกงสีขาวไม่สวมใส่รองเท้านอนหงายเสียชีวิต

ทราบชื่อนายใหม่ สอนแสง อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 127/9 หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีร่องรอยของการถูกรถชนเลือดไหลอาบเต็มพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ฮน 3336 กรุงเทพมหานคร คู่กรณีมีสภาพด้านหน้ายุบกระจกหน้ารถแตก ส่วนด้านท้ายของรถตู้มีร่องรอยยุบและกระจกท้ายและด้านข้างฝั่งซ้ายแตก ทั้งนี้ยังพบรถตู้อีก 1 คัน ที่เกิดอุบัติเหตุร่วมเป็นรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮอ 5927 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับส่งผลให้คนขับได้รับบาดเจ็บอาสาสมัครกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์


จากการสอบถามคนขับรถตู้(ไม่เปิดเผยรายชื่อ)คันแรกที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมาจะไปส่งผู้โดยสารที่อยู่ในรถจำนวน 9 คนที่จังหวัดชลบุรี พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุเมื่อเวลา 5 นาฬิกาได้มีชายสูงอายุเดินคล้ายจงกรมข้ามถนนตนพยายามเหยียบเบรคและหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงพุ่งชนหลังจากนั้นจึงมีรถตู้ที่ตามหลังมาพุ่งชนรถตนอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างที่กล่าวมาข้างต้น
ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตและสอบสวนคนขับรถตู้ทั้ง 2 คันถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

///////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา 096-3148288