อ้างตัวเป็นตำรวจน้ำ ชักดาบกินฟรีก่อนขับรถหนี ออกจากร้านอย่างรวดเร็ว

อ้างตัวเป็นตำรวจน้ำ ชักดาบกินฟรีก่อนขับรถหนี ออกจากร้านอย่างรวดเร็ว

จากกรณี ทางร้านบ้านไร่ไก่หุบบอนบางพระ โพสต์ข้อความถึงคนร้าย กลับมาจ่ายค่าข้าวก่อน คุณทำแบบนี้ไม่ได้นะลูกค้าสั่งกะเพราปูไข่ดาว, กาแฟเย็นทานที่ร้าน และยังสั่งกลับบ้านด้วย “ปลากะพงทอดน้ำปลา” “แกงปลาปลาเห็ดโคน” พอทานเสร็จจ่ายเงินบอกขอไปหยิบเงินที่รถก่อน บอกผมเป็นตำรวจน้ำ (คือจะให้เราเชื่อใจว่าไม่หนี) ที่ไหนได้ขับรถหนีออกจากร้านไปเลยจ้า.. ขนาดน้องสาวขับรถตามยังไม่ทัน
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นาง ฤทัยรัตน์ ปานสกุณ 30 ปี


เจ้าของร้านบ้านไร่ไก่หุบบอนบางพระ ที่บริเวณคอเขาบางพระ ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าถูกคนร้ายแต่งกายภูมิฐาน ขับรถยี่ห้อฟอจูนเนอร์ สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาทำทีสั่งอาหารภายในร้าน โดยสั่งกะเพราปูไข่ดาว, กาแฟเย็นทานที่ร้าน และยังสั่งกลับบ้านด้วย”ปลากะพงทอดน้ำปลา” “แกงปลาปลาเห็ดโคน”โดยคนร้ายมาคนเดียวได้ทำทีสั่งอาหารหลายเมนู ทั้งสั่งรับประทานที่ร้านและสั่งใส่ห่อกลับบ้าน โดยมีค่าอาหารรวมทั้งหมด 625 บาท

ซึ่งเมื่อ ตนเองได้ยื่นบิล เพื่อเรียกเก็บค่าอาหาร คนร้ายที่เป็นชายทำทีส่งบัตรเครดิตให้ ทางร้านแจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิต คนร้ายเลยขอตัวไปเอาเงินที่รถ แล้วแจ้งให้พนักงานยืนรอหน้าร้าน และยังบอกกับพนักงานว่า ไม่ต้องกลัวครับ ผมเป็นตำรวจน้ำผมไม่หนีหรอกครับ พอพนักงานเห็นลูกค้าเดินไปที่รถได้ยินเสียงสตาร์ทรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้หยิบมือถือมาถ่ายรูปรถไว้และอยากฝากถึงลูกค้าท่านนี้ ว่าอย่าไปทำแบบนี้ที่ไหน เพราะเศรษฐกิจมันไม่ดีและถ้าไม่มีมาขอกินฟรีได้ แต่อย่าทำแบบนี้กับทางร้าน

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645