ปราจีนบุรี-หญิงสาวโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังมีปากเสียงกับสามีเรื่องทำกับข้าว

ปราจีนบุรี-หญิงสาวโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังมีปากเสียงกับสามีเรื่องทำกับข้าว


วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ รอง สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำ ทางเข้าบ่อทิ้งขยะ บ้านโคกสว่าง ม.7 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งจึงได้นำเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมชุดสืบสวนออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวห่างไป 50 เมตร เป็นบ่อน้ำกว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึก 1 – 2 เมตร บริเวณกลางบ่อพบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพลอยคว่ำหน้าอยู่บริเวณกลางบ่อ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี พิสูจน์ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสาวจิตลัดดา กุมลา อายุ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดนครพนม ในที่เกิดเหตุยังพบว่าสามีของผู้เสียชีวิต คือนายพกฤษ์ เรืองสา อายุ 41 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบการต่อสู้ หรือทำร้าย ส่วนตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล จากการถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิต มาแล้ว 1 วัน หลังจากทำการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อตรวจหาวสเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
จากการสอบถามนายพจน์ ภูมิชิน อายุ 59 ปี ผู้พบศพ ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ออกตามหาภายในหมู่บ้าน ตามที่เขาเคยไปแต่ก็ไม่พบ ตนก็มาดูที่สระแต่ก็ไม่เจอ จากนั้นตนได้กลับไปทานข้าว กินยาจนเสร็จ ตนสังหรณ์ใจ จึงได้กลับมาที่สระน้ำอีกครั้ง คิดว่าเขาอาจจะมาโดดน้ำตายหรือตกน้ำตายอยู่บริเวณนี้ จึงพบว่าเห็นศีรษะลอยอยู่บริเวณบ่อ จึงให้ภรรยาโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

 


ส่วนทางด้านนายพกฤษ์ เรืองสา สามีผู้เสียชีวิต ได้กล่าวว่า เมื่อวานช่วง 6 โมงเย็น ตนและผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกัน จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งออกมาทางหลังบ้าน ตนจึงได้วิ่งตามแต่ไม่ทัน ไม่รู้ว่าไปทางไหนและตามหาแต่ไม่เจอ จากนั้นตนจึงได้ลงไปงมหาที่บริเวณสระน้ำแต่ไม่พบ ส่วนสาเหตุทะเลาะกับแฟนเรื่องทำกับข้าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญสามีของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะติดต่อญาติผู้ของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

////////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา 096-3148288