สมุทรปราการ-“นายก อรัญญา” นายกเทศมนตรี ลงนาม MOU สานความร่วมมือ “ Honda Road Safety for Kids” ปลูกฝังวินัยจราจรแก่เยาวชนในสถานศึกษา

สมุทรปราการ-“นายก อรัญญา” นายกเทศมนตรี ลงนาม MOU สานความร่วมมือ “ Honda Road Safety for Kids” ปลูกฝังวินัยจราจรแก่เยาวชนในสถานศึกษา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในห้องประชุมเธียเตอร์ โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) โดยสานความร่วมมือระหว่าง ทางเทศบาลตำบลแพรกษา กับทาง บริษัทฮอนด้า พรีเมียร์ แพรกษา จำกัด

ซึ่งในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) นั้น ระหว่าง นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วย นายพศิษฐ์ ชินมหาพิพัฒน์ รองกรรมการบริหาร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ โดยมี นางธนัตถา รามางกูร ผู้จัดการทั่วไป จากบริษัทฮอนด้า พรีเมียร์ แพรกษา จำกัด อาจารย์วศิน จุลกาญน์ ครูผู้ฝึกขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) คณะเจ้าหน้าที่บริษัทฮอนด้า ตลอดจน คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในครั้งนี้ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลแพรกษา กับ บริษัทฮอนด้า พรีเมียร์ แพรกษา จำกัด

ด้าน นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา กล่าวว่า กิจกรรมนี้ทางบริษัท ฮอนด้า พรีเมียร์ แพรกษา จำกัด ได้ให้เกียรติสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลตำบลแพรกษา ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมจัดกิจกรรม “Honda Roas Safety for Kids” ในสถานศึกษาเพื่อร่วมสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยและปลูกฝังวินัยจราจรให้แก่เด็กและเยาวชน ระหว่างเดือน พฤษภาคม-เดือนสิงหาคม 2565 นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อนักเรียนและเยาวชน อีกทั้ง ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนในการส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย รวมถึงการป้องกันดูแลความปลอดภัยในการรับ-ส่งเด็กในสถานศึกษาได้อีกด้วย

 

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน