“ กวินนาถ “สส.เขต 7 ตรวจเยี่ยมศูนย์ walk in ชั่วคราว วัดจิตตภาวัน(วิทยาลัยสงฆ์) มอบน้ำดื่ม มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ และยังมอบหมวกกันน็อคนิรภัย ให้เจ้าหน้าที่ อส.รักษาดินแดนที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย

“ กวินนาถ “สส.เขต 7 ตรวจเยี่ยมศูนย์ walk in ชั่วคราว วัดจิตตภาวัน(วิทยาลัยสงฆ์) มอบน้ำดื่ม มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ และยังมอบหมวกกันน็อคนิรภัย ให้เจ้าหน้าที่ อส.รักษาดินแดนที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย

นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท ตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่อส.รักษาดินแดนอำเภอบางละมุง ประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีน walk in ชั่วคราววัดจิตตภาวัน( วิทยาลัยสงฆ์) มอบน้ำดื่ม และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชน มอบหมวกกันน็อคนิรภัย ให้ เจ้าหน้าที่ อส.รักษาดินแดน ที่รักษาความปลอดภัย ที่ศูนย์ walk in วัดจิตตภาวัน (วิทยาลัยสงฆ์) เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำหน้าของเจ้าหน้าที่ อส.รักษาดินแดน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 20  พฤษภาคม 2565  ที่วัดจิตตภาวัน(วิทยาลัยสงฆ์) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยคณะทำงานลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมศูนย์ walk in ชั่วคราว (จิตตภาวัน) โรงพยาบาลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มอบน้ำดื่มจำนวน 1200 ขวดเพื่อเป็นการบริการประชาชนและบริการบุคลากรทางการแพทย์ มอบสเปย์แอลกอฮอล์จำนวน 300 ขวด ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนที่มารับ วัคซีน ทั้งนี้ยังเดินมอบสเปย์แอลกอฮอล์ ให้กับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณดังกล่าวที่มาตั้งบูธขายสินค้าต่างๆ เพื่อรณรงค์การป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด 19 ทางโรงพยาบาลบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่ ในการให้บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนจากโรงพยาบาลบางละมุง เป็นที่วัดจิตตภาวัน (วิทยาลัยสงฆ์) เป็นศูนย์ walk in ชั่วคราว สำหรับบริการประชาชนในจังหวัดชลบุรีหรือประชาชน ต่างจังหวัดที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรีที่มีความประสงค์จะฉีดวัคซีน เข็มที่1 เข็มที่2 เข็มที่ 3 หรือเข์มที่ 4 หรือประชาชน ที่เคยติดเชื้อโควิค19 แต่ต้องได้รับการรักษาหายแล้ว 1 เดือนขึ้นไป ( ไฟเซอร์) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 15:00 น สามารถ walk in ศูนย์ฉีดวัคซีน จิตตภาวันในวันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม 65 ถึง วัน วันเสาร์ 21  พฤษภาคม 65…

ภาพ/ข่าว  สมชาย โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี