ชลบุรี-ตำนานชล พัทยา พร้อมรับนทท.หลังคลายล็อค

ชลบุรี-ตำนานชล พัทยา พร้อมรับนทท.หลังคลายล็อค

จากสถานการณ์ก่อนหน้านี้ มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างหนัก ทำให้สถานประกอบการ สถานบริการได้รับผลกระทบ ต่างพากันปิดตัวลง ทั้งด้วยแบบรับภาระ ไม่ไหว รวมถึงปิดตามมาตรการของศบค.จังหวัดชลบุรี แต่เมื่อการแพร่ระบาดเริ่มลดลง ทางภาครัฐจึงประกาศผ่อนปรนให้ สถารประกอบการสามารถเปิดให้บริการได้ โดยต้องอยู่ภายใต้มาตรการคุมเข้มของศบค.


ล่าสุดค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ อาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 ที่ร้าน ตำนานชล พัทยา ตั้งอยู่ริมถนน พัทยาสายสาม ก่อนถึงแยกเพนียดช้าง (แยกมุมอร่อย) โดยมี นาย ณพล​ บริบูรณ์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 ในนามของพรรคเสรีรวมไทย” เป็นประธานตัดริบบิ้น เปิดร้านพร้อม กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบ ร้านอาหาร ร้านนั่งชิล ตามมาตรการของภาครัฐ โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ตรวจเอทีเค ก่อนเข้าใช้บริการ รวมถึงเว้นระยะห่างของแต่ละโต๊ะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด เสริมความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนในเมืองพัทยา


ทางร้านยังมาพร้อมโปรโมชั่น มา 4 ท่านก่อน 3 ทุ่ม รับฟรีเหล้า 1 ขวด สั่งเบียร์ 4 ขวดฟรีทันที 1 ขวด และหากลูกค้าถือเหล้ามาเองทางร้านไม่คิดค่าเปิดเหล้าตลอดทั้งค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีเค้กวันเกิดมอบให้สำหรับลูกค้า เพียงแค่แสดงบัตรว่าเป็นวันเกิดของตัวเองอีกด้วย โดยผู้ที่จะมาใช้บริการสามารถสำรองจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 0922835722 และเพจตำนานชล ทางร้านพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดี …

ภาพ/ข่าว สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี