ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จัดการประกวดเต้น Cover Dance ผู้สมัครคับคั่งสนุกสนาน

ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จัดการประกวดเต้น Cover Dance ผู้สมัครคับคั่งสนุกสนาน

วันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี บริเวณชั้น 2 หน้าฟู้ดปาร์ค มีการจัดกิจกรรม “Robinson Coverdance Contest 2020” การประกวดเต้น Cover Dance ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7,000 บาท โดยมีพันธมิตรร้านค้าที่สนับสนุนทั้งโรงภาพยนตร์ SF CINEMA ที่มอบบัตรส่วนลดดูหนังให้ทุกที่นั่งสุดคุ้มและสวนสนุก FUN FESTA ที่มอบบัตรเครื่องเล่นสุดสนุกภายในงาน โดยในวันนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 13 ทีม รวมกว่า 71 ชีวิต


บรรยากาศในการประกวดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ละทีมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี มีลูกเล่น,กลยุทธ์, เทคนิคแพรวพราวและท่าเต้นสุดเร้าใจ เรียกเสียงหัวเราะ ลุ้นเชียร์ตลอดทั้งงาน รวมทั้งเรียกคะแนนจากกรรมการได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศการแข่งขันคึกคัก สนุกสนาน ได้เสียงหัวเราะทั้งงาน และที่สำคัญผู้ใหญ่ทุกท่าน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ครู เพื่อนๆ ส่งกำลังใจขอบสนามเชียร์กันสนุก ทั้งนี้ผู้ปกครองเพื่อนๆ แต่ล่ะท่านที่มาชมต่างดีใจ ที่มีเวทีการแสดงออกให้เยาวชน กล้าแสดงความสามารถ รวมทั้งใช้เวลาว่างให้เป็นประโยคและทีมเวิร์ค อยากให้มีกิจกรรมดีๆอย่างนี้ทุกๆเดือน โดยผู้ชนะเลิศคือทีมเปลี๊ยกลำซิ่ง รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล อันดับ 2 ทีม Fresh Sugar รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล อันดับ 3 ทีม EZ Boyz รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลชมเชยมี 2 รางวัล คือทีม KARAMIND รับเงินรางวัล 500 บาท, ทีม Bloody Mary รับเงินรางวัล 500 บาท


โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือทีมเปลี๊ยกลำซิ่ง ได้กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม เพราะห่างหายจากกิจกรรมแบบนี้มานานตั้งแต่ช่วงโควิดระบาด การจัดกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า นักเต้นทุกคนมีความสุขที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แม้หลายๆทีมจะไม่ได้รับรางวัล แต่ก็ถือว่าได้มาปลดปล่อยและร่วมสนุกกัน ทุกคนทุกทีมมีความสุขมาก อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทางด้านนายนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า คาดไม่ถึงว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเยอะขนาดนี้ และน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมอยากให้มีการจัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ ก็คาดว่าจะตอบรับความต้องการน้องๆ ให้มีการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมต่อไป และในเดือนถัดไปก็จะมีการจัดกิจกรรมประกวดซุปเปอร์มาร์เวล และกิจกรรมประกวดการแต่งคอสเพลย์ ซึ่งสามารถติดตามได้ทางเพจโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

///////////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี