ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา โดดลงช่วยเหลือปิดกั้นการจราจร หลังพบเหตุ จยย.ชนกันมีผู้บาดเจ็บนอนกลางถนน

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา โดดลงช่วยเหลือปิดกั้นการจราจร หลังพบเหตุ จยย.ชนกันมีผู้บาดเจ็บนอนกลางถนน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกัน บริเวณแยกไฟแดงปากซอยสุขุมวิทพัทยา 14/1 ม4 .ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 i สีดำ ทะเบียน 3 ขก 7321 กทม จอดล้มตะเเครงในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถ จยย.ฮอนด้า PCX สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน 2 กร 9141 ชลบุรี ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นางสาว ขวัญฤทัย จะเรวงค์ อายุ 25 ปี บาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายและมีแผลถลอกตามร่างกาย โดยนายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 2 ได้ลงมาช่วยเหลือปิดกั้นพื้นที่เพื่อความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บที่ยังนอนอยู่กลางถนน นอกจากนี้ บริเวณเกาะกลางถนนยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี นั่งรอความช่วยเหลือในสภาพปากแตก และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งยัง รพ.บางละมุง


จากการสอบถาม นางสาวขวัญฤทัย ผู้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ด้านผู้บาดเจ็บคู่กรณี ที่ขี่รถ จยย.ฮอนด้า PCX เล่าว่าตนเองขึ่รถ จยย.มาทางตรงมุ่งหน้าออกเมืองพัทยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ขณะอยู่ระหว่างไฟเขียว ผู้บาดเจ็บหญิงได้เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน จนตนเองพุ่งชนและได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เก็บรักษารถ จยย.ทั้ง 2 คัน ไว้ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้แน่ชัด
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 2 ที่ลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จนทราบว่าขณะกลับจากทำธุระและผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงได้ลงไปให้การช่วยเหลือดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645