ยะลา-เบตง ผู้ว่าฯยะลา มอบอินทผาลัมผู้นำศาสนาและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อำเภอเบตง

นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา มอบอินทผาลัม ตัวแทนผู้นำศาสนาในพื้นที่อำเภอเบตงและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อำเภอเบตงเพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมการปฎิบัติศาสนกิจ การทำความดี ในเดือนรอมฎอน

 


วันนี้ 15 เม.ย.65 เวลา 14.30 น. นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง และนายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พบปะพูดคุย นายหะยีอิสมาแอล หะยีมะนุส คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา โต๊ะอีหม่ามประจำมัสยิดยามีอุลอัลมัฮดีย์(มัสยิดกลางเบตง) และผู้นำศาสนา เพื่อมอบอินทผาลัม ตัวแทนผู้นำศาสนาในพื้นที่อำเภอเบตง ในโครงการรอมฎอนสัมพันธ์ (ละศีลอด) ประจำปีฮิจเราะห์ 1443 ที่ มัสยิดกลางเบตง


หลังจากนั้น ทางผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องยังได้เดินทางไปมอบอินทผาลัม น้ำดื่ม อาหารแห้ง ให้กับผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงที่ฐานชุดคุ้มครองตำบลธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมการปฎิบัติศาสนกิจ การทำความดี ในเดือนรอมฎอน
อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาได้พบปะพูดคุยและเน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยดูแลสอดส่องประชาชนในช่วงเดือนรอมฎอนและช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 ต่อไป


ข่าว
ธานินทร์ โพธิทัพพะ
ปื๊ดเบตง 0872963998