“เชียงราย”กองกำลังผาเมือง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน แม่ฟ้าหลวง แม่จัน แม่สาย เทศกาลสงกรานต์2565”

“เชียงราย”กองกำลังผาเมือง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน แม่ฟ้าหลวง แม่จัน แม่สาย เทศกาลสงกรานต์2565”

 

เมื่อวันที่14เมษายน2565ที่ผ่านมา พันเอก สุดเขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3กองกำลังผาเมืองได้ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่2565ตาม”โครงการเฝ้าระวังป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำ

ปี2565ระหว่างวันที่11เมษายน ถึง 17เมษายน2565 ณ.ศูนย์โครงการเฝ้าระวังป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ.ด่านตรวจจุดบริการประชาชน กิ่วทัพยั้ง ตำบลแม่จัน อำเภอแม่จัน จุดบริการประชาชน บ้านสามแยก ตำบลแม่สลอง อำเภอแม่ฟ้าหลวง จุดบริการ

ประชาชน บ้านถ้ำปลา ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีทางเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุนชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับในการนี้ พันเอก สุดเขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3ได้ขอขอบคุณและให้กำลังใจ

ในการปฎิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดบริการประชาชนและได้มอบนโยบายและมอบสิ่งของเครื่องบริโภคให้กับกำลังพลประชาชนที่เสียสละเวลาส่วนตนเพื่อความสงบเรียบร้อยต่อส่วนรวมและขอเน้นย้ำให้ทุกท่านปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด

ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019ของจังหวัดเชียงรายมาบังคับใช้อย่างจริงจังและต่อเนื่องและขอให้ทุกท่านช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ผลการปฎิบัติงานต่อสาธารณชนเพื่อสร้างจิตสำนึกในเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใข้ถนนในช่วงเทศกาล

สงกรานต์2565ให้กับประชาชนในพื้นที่ของท่านหว้งเป็นอย่างยิ่งว่าการเสียสละของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจทุกท่านจะช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างสุงสุดต่อไป

 

สันติ วงศ์สุนันท์/ผู้สื่อข่าวเชียงราย