เชียงใหม่ – เชิญชวน เที่ยวชิม ร้าน Airniversary Camp&Cafe เชียงใหม่ ท่ามกลางเมืองในธรรมชาติ พร้อมอาหารเมนูรสเด็ดตามฤดูกาล

เชียงใหม่ – เชิญชวน เที่ยวชิม ร้าน Airniversary Camp&Cafe เชียงใหม่ ท่ามกลางเมืองในธรรมชาติ พร้อมอาหารเมนูรสเด็ดตามฤดูกาล

 

เชิญชวน เที่ยวชิม โดย ณพล บริบูรณ์ วันนี้อยากให้ไปสัมผัสกับร้านอาหารในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่ปรับสภาพภายในร้านเหมือนอยู่กับธรรมชาติ พร้อมทั้งมีเมนูหลากหลาย ไทย จีน ฝรั่ง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย ที่เดินทางเข้ามาเยือนเมืองเชียงใหม่ จากการที่เดินทางไปสัมผัสมา จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวหากไปเมืองเชียงใหม่ อย่าลืมแวะร้าน Airniversary Camp&Cafe ตั้งอยู่เลขที่ 1/8 ถนนราชภาคินัย ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบสบายๆ สไตล์คนเมืองเข้าสู่ธรรมชาติ ภายในร้านเสริมสร้างบรรยากาศสายน้ำไหล กับปลาคร์าฟหลายหลายสี ร้านอาหารบนต้นไม้ อยากให้ลองไปสัมผัส นอกจากนี้ภายในร้านยังมีอาหารให้บริการอย่างมากมาย ไทย จีน ฝรั่ง ขนม ผลไม้ตามฤดูกาล

จากการพูดคุยกับ นายพีรดล ธนาศิริวรรณ ผู้จัดการร้าน Airniversary Camp&Cafe เล่าให้ฟังว่า ร้านจะอยู่บริเวณตลาดประตูเชียงใหม่ เปิดบริการนักท่องเที่ยวมานานกว่า 13 ปีแล้ว ภายในร้านประกอบไปด้วย อาหารยุโรป อาหารไทย อาหารเมืองเหนือ เค้ก มีให้รับประทานได้อย่างหลากหลาย ภายในร้านมีโต๊ะอาหารรับรองประมาณ 100 โต๊ะ ช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยอมรับว่านักท่องเที่ยวต่างชาติหายไปเยอะมาก

ช่วงนี้ยอมรับว่าดีขึ้นมาก หลังจากที่กระทรวงสาธารณสุขผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มมาเที่ยวกันบ้างแล้ว ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว ประกอบกับเป็นหน้ามะม่วง จะมีข้าวเหนียวมะม่วง ไอศกรีมมะม่วง ส่วนอาหารแนะนำจะมีสเต็กออสเตรเลีย น้ำจิ้มแจ่ว สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง พิซซ่าหน้าข้าวซอย สนใจอยากแวะเวียนมารับประทานอาหารสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 053-280996 หรือเบอร์มือถือ 088-1384609-10 ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสร้านอาหารแปลก บรรยากาศไม่เหมือนใคร ภายในร้านปรับแต่งแบบสบายๆ สไตล์ธรรมชาติ

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออกไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

/////