สุดสะเทือนใจในโรงเรียนดัง เมืองชลบุรี ยิงกันสนั่นเสียชีวิต 2 สาหัส 1 ในวันมอบตัวเด็กนักเรียนชั้น ม.1 คาดสาเหตุจากการหึงหวง

สุดสะเทือนใจในโรงเรียนดัง เมืองชลบุรี ยิงกันสนั่นเสียชีวิต 2 สาหัส 1 ในวันมอบตัวเด็กนักเรียนชั้น ม.1 คาดสาเหตุจากการหึงหวง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 2 เมษายน 2565 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี แพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่โรงเรียนชลราษฎร์อำรุง ( ชลชาย) ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน


เมื่อมาถึงบริเวณ หน้าอาคาร 8 พระยาสัจจาภิรมย์ ที่ในวันนี้มีการให้เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีรายชื่อสอบได้มารายงานตัว พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี มีรอยกระสุน เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ เด็กชายองศา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 13 ปี โดนยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผากเหนือคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมี นางอารีสศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน จำนวนหลายนัดอาการสาหัสกู้ภัยฯ นำส่ง โรงพยาบาลชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และปลอกกระสุน จำนวน 4 ปลอก ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ทะเบียน สฬ 9936 กรุงเทพมหานครของหญิงที่ขับมาพร้อมลูกชาย และยังพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน งท 3034 ชลบุรี ของนายอนุชา ผู้เสียชีวิตจอดอยู่


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น เผยว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาครอบครัว เรื่องการหึงหวง ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเนื่องจากวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันและมีปากเสียงกันฝ่ายหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด ตรวจสอบภายในรถเก๋งสีดำของฝ่ายหญิง ยังมีเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไว้จำนวนมาก ที่น่าจะมาจากการเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว จึงตัดสินใจตามยิงทิ้งเมียขณะนำลูกชายมารายงานตัวกับทางโรงเรียน ก่อนที่จะยิงตัวตายตาม


ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เผยว่า เห็นรถยนต์ สีดำ มาจอดและคนขับ ซึ่งเป็นผู้หญิงก็ถามตนว่าให้จอดตรงไหนได้ ตนจึงชี้ให้จอดตรงนี้หลังจากนั้นตนเดินไปด้านใน ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบมาดูพบว่ามีการยิงกันดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ จนท.ตำรวจ มาตรวจสอบ สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645