มุกดาหาร – ตำรวจ สภ.นิคมฯ บุกจับคู่ซี้ต่างวัย ไลฟ์สดโชว์ดูดกัญชาท้าทายกฎหมาย

มุกดาหาร – ตำรวจ สภ.นิคมฯ บุกจับคู่ซี้ต่างวัย ไลฟ์สดโชว์ดูดกัญชาท้าทายกฎหมาย
………………………………………..

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ได้มีคลิปที่เผยแพร่โดยเป็นคลิปวีดีโอเป็นหนุ่ม ไลฟ์โชว์เสพกัญชา ไม่เกรงกลัวกฎหมาย สุดท้ายไม่รอด ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.นิคมคำสร้อย เข้ารวบทันควัน พร้อมกับคุณตาคู่ชี้ต่างวัย ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้มีการไลน์สดเมื่อช่วงเช้าของ 1 เมษายน พร้อมกับเสพกัญชาและวิจารณ์เรื่องการแก้ปัญหาโควิด ของรัฐบาล ต่อมาได้ทำการไลน์สดอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นคุณตาที่มีอายุประมาณ อายุ 82 ปี นั่งเสพกัญชาผ่านเฟสบุ๊ค พร้อมกับตั้งชื่อหัวข้อว่า พบกับนักแสดงบ้านคำบงนิคมคำสร้อยเตี่ยสา

ต่อมา พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.นิคมคำสร้อย ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมคำสร้อยได้ตามจับกุมตัวหนุ่มดังกล่าว คือนาย นายไมตรี ชุมนุม อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 34 ม.11 ต.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พร้อมของกลาง กัญชา 37.38 กรัม ต่อมาได้มีการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดประเภท1 เมทแอมเฟตามีนโดยทางพนักงานสอบสวน ตั้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาอัดแท่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ นายสา รีฮง อายุ 82 ปี บ้านเลขที่ 34 ม.11 ต.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร -พร้อมของกลาง กัญชารวม 277 กรัม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาอัดแท่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.นิคมคำสร้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*********************************


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777