สมุทรสงคราม – จัดพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564

สมุทรสงคราม – จัดพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564

 

บริเวณอาคารกิจกรรมวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม นายขจร ศรีชวโนทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานในพิธีวันข้าราชการพลเรือน อ่านสารพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และเป็นประธานพร้อมมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564โดยมีนายสันชัย พัฒนะวิชัย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ของการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน วันที่ 1 เมษายนของทุกปี กระทรวงศึกษาธิการได้มอบหมายให้จังหวัดพิจารณาคัดเลือกข้าราชการสังกัดส่วนภูมิภาค บุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการตำรวจ

และลูกจ้างประจำที่ปฎิบัติหน้าที่ในจังหวัด เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564 จังหวัดสมุทรสงครามมีข้าราชการได้รับการคัดเลือกจำนวน 9 ราย โดยคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดสมุทรสงคราม ได้คัดเลือกพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564 จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นายวุฒิชัย ยามโคกสูง นายอำเภอ บางคนที 2. นายแพทย์เดชา มีสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนภาลัย และ 3.นางสาวสุนีย์ ทองประเจียด นักวิชาการคลังชำนาญการพิเศษ และได้มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อและผลงานเพื่อคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ในจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี 2564 จำนวน 6 ราย


ด้านนายแพทย์เดชา มีสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนภาลัย ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2564 กล่าวด้วยว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่สุดในการรับราชการ ที่สำคัญต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่ซึ่งจะต้องฝึกฝนให้ตนเองมีความรับผิดชอบเสมอจะต้องมีความซื่อสัตย์สุจริต ให้บริการทุกคนด้วยความเสมอภาคมีน้ำใจในการเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนร่วมงานมีความมุ่งมั่นในการทำงานมุ่งหวังให้ ประชาชนมีความสุขทั้งกายและจิตใจ ข้อคิดในการทำงานต้องมีความเสียสละไม่หวังผลตอบแทนใดๆคำนึงถึงประชาชนเป็นสำคัญและมีความมุ่งมั่นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จสูงสุด

กวีชัย/สมุทรสงคราม