ปทุมธานี – กิจกรรมจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

ปทุมธานี – กิจกรรมจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว
***********************

เมื่อวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ตลาดชุมชน หมู่ที่ ๒ ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นางวิพร แววศรีผ่อง
นายอำเภอสามโคกเป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความ ดี ด้วยหัวใจเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัวโดยมีนายยอด ภู่ฉลิมตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย นายสายชล ภู่ฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควาย หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการพนักงานลูกจ้าง ในสังกัดกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร.และประชาชนเข้าร่วมพิธี

นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก กล่าวว่าด้วยสำนึกพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมหาที่สุดมิได้ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ส่งมุ่งหวังให้ผสมได้ก่อนทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชน ส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนสร้างความผูกพันใน ๔ สถาบันหลักของชาติคือสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชนซึ่งเป็นที่น่ายินดียิ่งที่ในวันนี้ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพียงกันณแห่งนี้ เพื่อร่วมพิธีเปิดและร่วมมือร่วมใจทำกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕

เป็นกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์และที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ ประชาชน ทุกคนทุกฝ่ายต่างกันหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาด พัฒนาภูมิทัศน์ให้มีสภาพแวดล้อมที่ดีให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ฉันหวังว่าการทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายด้วยดีและขอให้ท่านทั้งหลายทำงานด้วยความระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ แล้วต้องขอขอบพระคุณหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นข้าราชการ พนักงานลูกจ้าง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ปรับภูมิทัศน์ทำความสะอาดถนน เก็บขยะ ให้ดูสะอาดและสวยงาม

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน