ปทุมธานี- นายก อบต.บางกระบือ จัดพิธีทำบุญที่ทำการ อบต.บางกระบือ เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน

ปทุมธานี- นายก อบต.บางกระบือ จัดพิธีทำบุญที่ทำการ อบต.บางกระบือ เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน
***************************

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี นางวันเพ็ญ ก้อนทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ พร้อมด้วยรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ ร่วมกันจัดพิธีทำบุญที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน โดยมีนางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

พร้อมด้วย ส.ส.ศุภชัย นพขำ เขต 2 จังหวัดปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุกตำบล นายกเทศมนตรีทุกแห่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธี ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางวันเพ็ญ ก้อนทองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันดีจึงได้จัดพิธีทำบุญให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือเพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน และเพื่อให้พนักงาน ลูกจ้าง ข้าราชการ ได้มีความรักในองค์กร การทำบุญครั้งนี้ ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ หลังจากพิธีสงฆ์เสร็จแล้วร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

นอกจากนี้ทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือได้เล็งเห็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ได้มีการ ตรวจคัดกรอง ตรวจ ATK ทุกคน ที่เข้ามาในงานเพื่อความปลอดภัยและยังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อีกทางหนึ่ง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณนางวิพร แววศรีผ่องนายอำเภอสามโคก ท่าน ส.ส.ศุภชัยนพขำ เขต 2 จังหวัดปทุมธานี นายก อบต.ทุกแห่ง นายกเทศมนตรีทุกตำบล และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาทุกประการ

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน