เลย – “ แม่บ้าน พราน 21” ตบเท้าเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ จากร้าน PRAN 21 COFFEE ให้นักรบชุดขาว – อัศวินเสื้อกาวน์ แทนคำขอบคุณที่เสียสละทำงานอย่างหนักในช่วงโควิด-19

เลย – “ แม่บ้าน พราน 21” ตบเท้าเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ จากร้าน PRAN 21 COFFEE ให้นักรบชุดขาว – อัศวินเสื้อกาวน์ แทนคำขอบคุณที่เสียสละทำงานอย่างหนักในช่วงโควิด-19
…………………………………………………..

 


วันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่โรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก ตำบล ศรีสองรัก อำเภอเมือง จังหวัดเลย กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย คุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารพรานที่ 21 และสมาชิกแม่บ้านพร้อมด้วยกำลังพลของหน่วยตบเท้าเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ จากร้าน PRAN 21 COFFEE ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟสวัสดิการของหน่วยกรมทหารพรานที่ 21 นำมาส่งมอบแทนน้ำใจเพื่อเป็นกำลังใจให้นักรบชุดขาว – อัศวินเสื้อกาวน์ แทนคำขอบคุณที่เสียสละอันยิ่งใหญ่ของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก ที่ผ่านมาต้องรับมือกับภาระอันยิ่งใหญ่ อุตส่าห์ทำงานหนักในระยะที่ผ่านมา รวมถึงในอนาคต ผู้ซึ่งเสียสละความสุขส่วนตนเพื่อให้ประชาชนผ่านพ้นอย่างปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาด โดยต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจตรวจรักษา เฝ้าระวัง ตลอดจนควบคุมการระบาด ให้ส่งผลกระทบกับประชาชนให้น้อยที่สุด ซึ่งเป็นด่านหน้าในการป้องกัน รักษา ดูแล กำลังพลในค่ายศรีสองรัก รวมถึงประชาชนทั่วไป ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยหัวใจ

จากสถานการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ขณะนี้เกิดการแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย สะท้อนถึงความเสียสละอันยิ่งใหญ่ของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของไทยที่ต้องรับมือกับภาระที่ยิ่งใหญ่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดเพื่อไม่ให้ประเทศไทยต้องสูญเสียไปมากกว่านี้ ซึ่งได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ตรวจรักษา เฝ้าระวัง ตลอดจนควบคุมการแพร่ระบาดของโรคให้ส่งผลกระทบกับคนไทยให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความเสียสละ อดทนของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์นั้นเราได้เห็นได้รับรู้ทุกวัน ที่ทุกๆท่านทำหน้าที่ดูแลรักษาประชาชนชาวไทยให้ดีที่สุด โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 และสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารพรานที่ 21 พร้อมยืนเคียงข้างในทุกโอกาส ในการดำเนินกิจกรรมนั้นอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด
******************************************


ภาพ : ฉก.ทพ.21
ข่าว : พรพิพัฒน์-เพชรสังหาร
เดวิท โชคชัย รายงาน 092-5259-777