เชียงใหม่ – “ยูซีซี เคทู ปรับโฉมใหม่! UCC K2 SHOP สาขา เชียงใหม่

เชียงใหม่ – “ยูซีซี เคทู ปรับโฉมใหม่! UCC K2 SHOP สาขา เชียงใหม่

 

วันที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 9.00 น.ที่ อาคาร ucc K2 นายโนบูโอะ คิโนชิตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด เป็นประธาน พิธีเปิด ร้านยูซีซี เคทู สาขา เชียงใหม่ ศูนย์รวมเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ชงกาแฟแบบครบวงจร”

นายโนบูโอะ คิโนชิตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด กล่าวว่า บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟแบบครบวงจรที่เปิดให้บริการมา กว่า 2 ทศวรรษ และเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ จำกัด หรือ ยู ซี ซี ซึ่งเป็นบริษัทกาแฟอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นและติดอันดับ 1 ใน 5 บริษัทกาแฟระดับโลก ได้ปรับโฉมร้านค้าปลีกของบริษัท ที่จำหน่ายเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ชงกาแฟ ที่สาขา เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์รวมเมล็ดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ และเครื่องชงกาแฟ” ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้แบบครบวงจร

ยูซีซี เคทู shop โฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งภายในร้านได้ถูกออกแบบให้มีความโล่ง โปร่งสบายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าในบรรยากาศที่ไม่อึดอัด และเว้นระยะห่าง โดยได้แบ่งพื้นที่ภายในร้านออกเป็น 2 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 โซนจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ชงกาแฟ และเครื่องชงกาแฟ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ชั้น 2 โซนห้องอบรม Coffee Workshop ให้ผู้ที่สนใจอยากเรียนการชงกาแฟ โดยมีหลักสูตรให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ระดับ Basic จนถึง Advance

โดยปัจจุบัน ยูซีซี เคทู shop เปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. ท่านใดที่เป็นคอกาแฟหรืออยากได้อุปกรณ์ชงกาแฟ สามารถไปแวะชมและเลือกดูสินค้าได้ที่ร้านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


นภาพร/เชียงใหม่