โรบินสันบ่อวิน ประกวด Kids Motor Show 2022 ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท

โรบินสันบ่อวิน ประกวด Kids Motor Show 2022 ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท

 

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.เวลา14.30 น. ที่บริเวณศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายธัญกิตติ์ อ่อนแสง ว่าที่อุปนายกสมาคมนักข่าวช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม-สังคมและมนุษย์ เป็นประธานจัดประกวด kids Motor Show 2022 โดยมีคุณธัญวรัตน์ ทองพวงเงิน Mall Leasing Division Manager ศูนย์การค้าโรบินสันบ่อวิน ว่าที่ ร.ต.เจษฎา พจน์สุวรรณ ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชนบ่อวิน เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ร่วมเป็นกรรมการ พร้อมด้วยผู้บริหารค่ายรถยนต์ต่างๆ

และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานในครั้งนี้นายธัญกิตติ์ อ่อนแสง ว่าที่อุปนายกสมาคมนักข่าวช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม-สังคมและมนุษย์ กล่าวว่า กิจกรรมการประกวด kids Motor Show 2022 ที่สนับสนุนส่งเสริมศักยภาพ การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้หญิงรุ่นใหม่ ให้มีความมั่นใจ และความกล้าแสดงออกเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีผู้ประกอบการได้นำรถยนตกรรมมาร่วม มาจัดแสดงโชว์ และจำหน่ายภายในงาน กิจกรรมในครั้งนี้จะเห็นได้ว่า องค์กรเอกชนที่มีศักยภาพอย่างโรบินสัน ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

และยังช่วยเสริมความครบครัน ในด้านการใช้ชีวิตให้กับชาวบ่อวิน และจังหวัดใกล้เคียง เพิ่มมากขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และยังเป็นการสร้างกิจกรรม สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานราชการ ภาคเอกชนและประชาชน รวมถึงเป็นการมอบสิ่งดี ๆ คืนให้กับสังคมอีกด้วยสำหรับกิจกรรมประกวด kids Motor Show 2022 โดยชิงทุนการศึกษารวมมูลค่า 12,000 บาท