ปทุมธานี-อดีตสามียิงอดีตภรรยาพร้อมเพื่อนตายคาวงเหล้า2 ศพ

ปทุมธานี-อดีตสามียิงอดีตภรรยาพร้อมเพื่อนตายคาวงเหล้า2 ศพ
****************************

 


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 02:30 น. ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต2 ศพ บริเวณข้างบ้านเลขที่ 27/1ม.1ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวสภ.ปากคลองรังสิต แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/3541 ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ขา แขน และศีรษะ จำนวนหลายนัด และนายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/16ม11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และหน้าอก 1แผล และในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอกในบริเวณที่เกิดเหตุ จากการสอบถามนางเชาร์ วงษ์มณี อายุ64ปี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ตนเองได้นั่งกินเบียร์กันอยู่กับผู้ตายทั้งสองคน และคนก่อเหตุพร้อมพร้อมทั้งน้องสาว รวมเป็น 2 คน

ซึ่งเวลาประมาณ 02.00 น.ซึ่งตนก็บอกว่าแยกย้ายกันกลับบ้านได้แล้วเพราะตอนเช้าต้องทำงานซึ่งตนเองก็นั่งอยู่บนโต๊ะซึ่งตาเลิศ คนก่อเหตุก็ยืนวนเวียนอยู่ที่โต๊ะซึ่งผู้หญิงคนที่ตายก็นั่งโต๊ะอยู่ก็ถูกตาเลิศใช้อาวุธปืนยิงที่ขาจากนั้นก็ชายคนที่ตายก็มาเกาะตาเลิศในลักษณะแย่งปืนกันซึ่งตนก็ไปแอบอยู่ในห้องน้ำ หลังจากนั้นตาเลิศก็เข้าไปยิงผู้หญิงอีกซึ่งทางผู้หญิงพูดเป็นภาษาอีสานว่า ข่อยยอมแล้ว ข่อยยอมแล้ว ซึ่งตาเลิศก็ยิงใส่ผู้หญิงอีกหลายนัด ซึ่งตนเองก็ไม่กล้าออกมาดูซึ่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากเกิดเหตุแล้วตาเลิศก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเมื่อวันที่ 6 มีนาคม2565 ที่ผ่านมาตาเลิศผู้ก่อได้ไปขึ้นโรงพักมาแล้วครั้งหนึ่ง

โดยไปแจ้งความในลักษณะชู้สาวเพราะตาเลิศได้ทวงสร้อยคอทองคำ และแหวนทอง กับผู้หญิงที่เสียเป็นอดีตภรรยาซึ่งอดีตภรรยาบอกว่าได้นำไปขายแล้ว ซึ่งทางตำรวจบอกว่าไปทวงไม่ได้หรอกให้ด้วยความเสน่หา ซึ่งผู้หญิงผู้ตายกับผู้ก่อเหตุก็รักๆเลิกๆกันอยู่แบบนี้ตลอด ส่วนผู้ชายที่ตายคบกับฝ่ายหญิงได้เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ด้านร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นกำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน