บุรีรัมย์ เมียเหยื่อดิไอคอนเผยสาเหตุต้องเลิกกันเพราะเอาเงินเก็บไปเป็นสมาชิก

อำเภอนางรอง /ภรรยาลุงวัย 58 ปีพนักงานกวาดขยะ เผยถึงกรณีที่ต้องขอแยกทางเพราะไม่เชื่อที่ห้ามไม่ให้ลงทุนแต่ไม่ฟัง ทั้งยังรำคาญเสียงประชุมทางโทรศัพท์ และยังดื้อเอาเงินเก็บไปลงทุนต่อเพื่ออยากได้ จึงขอแยกทาง ตอนนี้ยังไม่เข้าใจว่าสามีเป็นคนมัธยัสถ์ แต่ไปหลงเชื่อแบบนี้ได้อย่างไร

 

วันที่ 16 ต.ค.67 กรณีนายนิคม ภาพยนตร์ อายุ 58 ปี อยู่เลขที่ 18/1 ถนนบ้านเก่าแพงพวย ตำบลนางรอง อำเภอนางรองจังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลเมืองนางรอง

เอาเงินเก็บจากเงินเดือนและเงินเก็บขยะขายมาทั้งชีวิต ไปลงทุนกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ประมาณ 200,000 บาท แต่ไม่ประสบความสำเร็จของราคาแพงขายไม่ออก ต้องเอามากินเอง ทั้งยังถูกภรรยาไล่หนีออกจากบ้าน ถึงขั้นหันมาฟังธรรมผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อบรรเทาความเครียด

ล่าสุดนางนิด(นามสมมุติ)อายุ 56 ปี ภรรยานายนิคม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปกติสามีเป็นคนประหยัดชอบเก็บออมหอมริบ

ตอนแรกเริ่มรำคาญเสียงการประชุมทางโทรศัพท์ สามีจึงหันใช้ที่ฟัง และนั่งฟังการเรียนขายของออนไลน์คนเดียว ต่อมาเอาเงินลงทุน 2,500 บาท ได้ของมาตนไม่ได้ว่าอะไร แต่พยายามห้ามว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรขายของแบบนี้จะรวยได้

สามีกลับไม่สนใจและเบิกเงินเก็บของตัวเองที่หามาทั้งชีวิตร่วม 200,000 บาทมาลงทุนอีก คราวนี้ตนไม่ฟังจึงขอแยกบ้านกันอยู่ หลังจากนั้นลูกสาวเห็นพ่อซึมเศร้า และไม่ยอมพูดกับใครในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าเป็นคนไล่ออกจากบ้านจริง แต่ไม่ใช่ใจดำอยากอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า แต่สามีไม่ยอมฟังตน กลับไปฟังดาราที่ออกมาคุยโม้ทางโทรศัพท์/////////

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน