สงขลา-สวนสัตว์สงขลามอบรางวัลทุเรียนให้ เจ้าจ้อน ลิงชิมแปนซีแสนฉลาดและแสนซนประจำสวนสัตว์สงขลา หลังทายผลการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ 2024

สงขลา-สวนสัตว์สงขลามอบรางวัลทุเรียนให้ เจ้าจ้อน ลิงชิมแปนซีแสนฉลาดและแสนซนประจำสวนสัตว์สงขลา หลังทายผลการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ 2024 คู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซีเรีย ที่แข่งขันเมื่อคืนนี้ถูกต้อง ว่า ทีมชาติไทย ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ 2024

 

 
วันนี้ 15 ตุลาคม 2567 ที่ส่วนแสดงลิง สวนสัตว์สงขลา เจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา นำรางวัลมามอบให้เจ้าจ้อน ลิงชิมแปนซีแสนฉลาดและแสนซนประจำสวนสัตว์สงขลา หลังทายผลการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ 2024 เมื่อคืนนี้ถูกต้องโดยเจ้าจ้อนทายว่า ทีมชาติไทย ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ 2024

 
สำหรับรางวัลที่นำมามอบให้เจ้าจ้อน เป็นทุเรียน 2 ลูกซึ่งเป็นของโปรดของเจ้าจ้อนและเป๊ปซี่แฟนสาว เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์สงขลา ให้เป็นที่รู้จัก กว้างขวางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเกาะกระแสฟุตบอลคิงส์คัพ 2024 ที่จังหวัดสงขลาในปีนี้ด้วย

 
นายนริศ แก้วสลับนิล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวว่า วันนี้เรามาแสดงความขอบคุณให้รางวัลเจ้าจ้อนตามสัญญา เพราะเมื่อคืนนี้ ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติซีเรีย 2 – 1 ทำให้ทีมชาติไทยได้เป็นแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ 2024 ตามที่เจ้าจ้อน ทายผลฟุตบอลไว้ เรานำทุเรียนผลไม้ที่เขาชอบ มาเป็นรางวัลและเป็นขวัญกำลังใจให้เขา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา