นราธิวาส – เอ๊ะได้แล้ว ฮาริสบิงซูราคาหลักสิบอร่อยหลักร้อยเริ่มต้น 15บาท

นราธิวาส – เอ๊ะได้แล้ว ฮาริสบิงซูราคาหลักสิบอร่อยหลักร้อยเริ่มต้น 15บาท

 

 

อยากแนะนำคนที่ชอบกินบิงซู น้ำแข็งเกล็ดหิมะที่มีราคาหลักสิบ แต่อร่อยหลักร้อย แถมกินทุกครั้งได้บุญทุกครั้ง เพราะเงินที่ท่านซื้อ 1 บาทสามารถช่วยเหลือคนยากไร้และเด็กกำพร้าให้มีชีวิตดีขึ้น ทางร้านได้นำไอเดีย ประสบการณ์ที่ตนชอบกินบิงซูในร้านหรือห้างใหญ่ๆที่มีราคาแพง ซึ่งบางครอบครัวก็ไม่สามารถหาทานได้ เลยตัดสินใจ เปิดร้านขายในราคาถูก เพื่อสามารถให้ทุกคนตั้งแต่ เด็กเล็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ สามารถซื้อในราคาจับต้องได้

   

คุณ นิฮาริส อาแว เจ้าของร้านฮาริสบิงซู บอกว่า เดิมจะขายให้เด็กกีรออาตีหรือ เด็กที่มาเรียนอัลกรุอานอยู่ด้านในหมู่บ้าน จากนั้นก็ออกมาขายข้างนอก ติดถนนใหญ่ โดยที่ขายนี้ ก็อยากจะให้ราคาที่จับต้องได้ สำหรับเด็กๆในชุมชน ราคาจะเริ่มต้นที่ 15บาท 19 บาท 29 บาท 39 บาทเดิมนี้ผมและครอบครัว ชอบไปกินบิงซูที่ร้านต่างๆ ชอบกินแบบพวกช้อคโกเลต สตรอเบอร์รี่ และก็มะม่วง ผมก็เลยมาทำด้วยตนเองเพื่อที่จะให้คนในชุมชนได้มาชิมบิงซูในราคาที่จับต้องได้ บิงซูของผมก็จะมี น้ำนมสด น้ำโกโก้และก็น้ำชาไทย น้ำชาไทยนี้เราทำ นำมากรองด้วยตัวเองและเรามีท้อปปิ้งประมาณ 5-6 อย่างเช่นกัน และก็จะมีไซหรับ คาราเมล นมค้นและก็ไซรัปช้อคโกเลต บิงซูของผมก็จะเป็นเกล็ดหิมะบิงซู แตกต่างที่ว่า ความหวานของน้ำที่เราทำนี้ รสชาติจะมีความละมุน หวานนิดๆ กินแล้วจะได้ไม่เลี่ยนอะไรมาก ราคาก็จับต้องได้ราคาถูกครับ อย่าลืมร้านบิงซูเราไว้ในใจคุณด้วยนะครับ.

   

เมนู บิงซูมี 3 รส คือนมสด ชาไทย ช้อคโกเลต มีท้อปปิ้ง 6 อย่าง หมุนเวียนกันไป ใส่ 1 อย่าง ราคา 15 บาท ใส่ 3 อย่างราคา 29 บาท ( ขายตามขนาดแก้ว ไซส์ s-m-l-xl และท้อปปิ้งที่ใส่) และที่เป็นสิกเนเจอร์ที่ร้านคือ บิงซูสตรอเบอร์รี่และ บิงซูมะม่วง และอนาคตจะทำบิงซูกล้วยหอมด้วย ราคา 49 บาท(ผลไม้).ไซรัป มี 3 อย่าง คือ นมข้นหวาน ช้อคโกเลต และ คาราเมล
สโลแกรนของร้านคือ เติมความหวาน สร้างความดีกับร้านฮาริสบิงซู เพราะทุกๆถ้วยที่ลูกค้าซื้อ เราจะนำเงิน 1 บาทใส่ในกล่อง ขายได้10ถ้วยก็ 10 บาท แล้วเราจะนำเงินเหล่านี้ไปบริจาคกับคนยากไร้และก็มอบให้เด็กกำพร้าเพื่อจะได้นำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับคนในชุมชนครับผม.
พิกัดร้านถนนพิทักษ์ลิขิต กลางซอย หรือตรงข้ามร้านฟุรกอน ติดตามTikTok ที่ชื่อว่า ฮาริสบิงซูหรือติดต่อโทร.096-0700585 เปิดทุกวัน เวลา09.00-18.00 น อย่าลืมมาเติมความหวานสร้างความดีกับฮาริสบิงซูนะคะ.

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส