ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คจัดมินิคอนเสิร์ตปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คจัดมินิคอนเสิร์ตปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้จัดงาน “ปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและหลังน้ำลด ทั้งเยียวยา ฟื้นฟูที่พักอาศัยและพื้นที่สาธารณะประโยชน์


จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในประเทศไทย ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และบริษัท ในเครือ พร้อมมูลนิธิทองพูล หวั่งหลี ได้รวมพลังให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยพิบัติ กับมินิคอนเสิร์ต โดยมีศิลปินชื่อดังมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ เม้า สุดา ชื่นบาน, วินัย พันธุรักษ์, ผิงผิง สรวีย์ เป็นต้น เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

 

โดยทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้สนับสนุนสมทบทุนบริจาค 300,000 บาท , มูลนิธิ ทองพูล หวั่งหลี สนับสนุนสมทบทุนบริจาค 100,000 บาท, บริษัทสิทธินันท์ วุ้นเส้นต้นสน สนับสนุนสมทบทุนบริจาค 100,000 บาท นอกจากนี้ ยังมี สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สนับสนุนสมทบทุนบริจาค 10,000 บาท, โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต และ บางปะกอก-ปิยะเวท สหคลินิก ร่วมบริจาคชุดกระเป๋ายา จำนวน 25 ชุด, ร้านโอกาชิ okashi สนับสนุนสมทบทุนบริจาค 10,000 บาท รวมถึงลูกค้าที่เข้าร่วมสมคอนเสิร์ต และผู้มีจิตศรัทธาร่วมหย่อนกล่องรับบริจาคภายในงาน เพื่อนำรายได้และของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ รวมเป็นเงินมูลค่า กว่า 675,107 บาท

 
นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี กล่าวเพิ่มว่า ทางศูนย์การค้าฯ ไม่นิ่งนอนใจ ขอเป็นกำใจให้กับพี่น้องชาวไทย และหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้ลงพื้นที่ ทางเราจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัย ส่งมอบผ่านมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยพร้อมยืนหยัดเคียงข้างและให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน ทั้งนี้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย ในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ให้ผ่านพ้นวิกฤติดังกล่าวไปได้โดยเร็ว

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน