เพชรบูรณ์ -ไม่ใช่หมูเด้ง แต่เป็น “Rock Mountain 2025” เด้งวันจัด 25 มค 68ผจญภัยตามหาสิ่งล้ำค่าไปด้วยกัน

เพชรบูรณ์ -ไม่ใช่หมูเด้ง แต่เป็น “Rock Mountain 2025” เด้งวันจัด 25 มค 68ผจญภัยตามหาสิ่งล้ำค่าไปด้วยกัน

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน”Rock Mountain”เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด โดยจุดเด่นของงาน Rock Mountain คือการออกแบบเวที ในปีแรกได้เนรมิตเวทีให้เป็นปราสาทขนาดยักษ์

และปีต่อมาจัดเวทีเรือโจรสลัดจอดกลางบรรยากาศภูเขา ส่วนปีที่ 3ได้ออกแบบเวทีด้วยการนำยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน รวมไปถึงสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมด ให้สัมผัสถึงความรู้สึกเหนือจินตนาการ เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรี ที่นอกโลกด้วยกัน รวมไปถึงระบบเสียง ที่ได้ถูกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเท่านั้น ทำให้ Rock Mountain กลายเป็นงานที่แฟนเพลงให้ความสนใจ สนับสนุน และเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว

ล่าสุด GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ประกาศจัดงาน”Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025″ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เตรียมออกเดินทางครั้งใหม่ กับการผจญภัยตามหาสิ่งล้ำค่าไปด้วยกันChang Music Connection Presents Rock Mountain 2025 เทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาว โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ ปีนี้ เวทีจะถูกเนรมิตออกมาแบบไหน ศิลปินที่จะมาร่วมโชว์เป็นใครบ้าง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่