สงขลา-ข้าวเหนียวหมูห่อใบตอง เจ้าอร่อย หน้าไปรษณีย์สงขลา ที่มีหมูทอดสมุนไพร 4 รสชาติ ห่อละ 20 บาท ส่วนหมูทอดขีดละ 45 บาท

สงขลา-ข้าวเหนียวหมูห่อใบตอง เจ้าอร่อย หน้าไปรษณีย์สงขลา ที่มีหมูทอดสมุนไพร 4 รสชาติ ห่อละ 20 บาท ส่วนหมูทอดขีดละ 45 บาท

 

ยังคงขายดิบขายดีทุกวัน ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย ห่อแทบไม่ทัน
ร้านโกเล็กข้าวเหนียวหมูทอดห่อใบตอง บริเวณหน้าไปรษณีย์ เขตเทศบาลนครสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ของนางภัคจิรา คำแต้ม อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นร้านข้าวเหนียวหมูทอดห่อใบตอง เจ้าอร่อย ร้านดังในเมืองสงขลา เปิดขายมานาน 17 ปี จนเป็นที่รู้จัก ของชาวเมืองสงขลาเป็นอย่างดี ถึงรสชาติความอร่อย ข้าวเหนียวหมูห่อใบตอง ที่มีหมูทอด 4 รสชาติประกอบด้วย หมูทอดสมุนไพร

 
หมูทอดใบมะกรูด หมูแดงรสหวาน หมูสามชั้นทอดกระเทียมพริกไทย ข้าวเหนียวอัญชัน ข้าวเหนียวใบเตย ข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวดำ รวมทั้งมีไก่ทอด ที่แสนกรอบอร่อย กรอบนอกนุ่มใน โดยเปิดขายตั้งแต่เวลา 06.30 น.– 10.30 น.โดยจะมีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรมายืนรอซื้อข้าวเหนียวหมูทอดห่อใบตองและไก่ทอด ที่แสนกรอบอร่อย กรอบนอกนุ่มใน เต็มหน้าร้าน อีกทั้งไก่ทอดหมูทอดก็ยืนทอดกันสดๆร้อนๆที่บริเวณข้างร้านให้ลูกค้าได้เห็นกันจะๆ
เนื่องจากในช่วงนี้ราคาวัตถุดิบต่างๆมีราคาแพงขึ้น ส่งผลกระทบกับทางร้าน แต่ก็พยายามคงราคาเดิมไว้ ที่ห่อละ 20 บาท หรือแล้วแต่ลูกค้าสั่ง สำหรับหมูทอดขีดละ 45 บาท ยังคงขายดิบขายดีทุกวัน ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย ห่อแทบไม่ทัน

   
นางภัคจิรา คำแต้ม เจ้าของร้านข้าวเหนียวหมูทอดห่อใบตอง กล่าวว่า ตอนนี้ของแพงขึ้น กำไรน้อยลงแต่ก็พออยู่ได้ ปกติขายห่อละ 20 บาท ที่เหลือแล้วแต่ลูกค้าสั่ง ห่อเท่าไหร่ แต่ขั้นต่ำอยู่ที่ห่อละ 20 บาท สำหรับหมูที่เป็นขีดๆละ 45 บาท ผลกระทบก็คือต้นทุนสูงขึ้น แต่เราได้กำไรน้อยลง
สำหรับร้านข้าวเหนียวหมูทอดห่อใบตอง เจ้าอร่อยร้านดังเมืองสงขลา ของคุณภัคจิรา คำแต้ม เปิดขายทุกวัน หยุดเฉพาะวันจันทร์วันเดียว วันอังคารถึงวันอาทิตย์เปิดขายตั้งแต่เวลา 06:30 น ถึง 10:30 น.หากท่านอยากลองลิ้มชิมรสชาติข้าวเหนียวหมูทอดและไก่ทอด กรอบนอกนุ่มใน แสนอร่อย ก็แวะไปได้ที่บริเวณปากทางเข้าตลาดทรัพย์สินพลาซ่า หน้าไปรษณีย์สงขลา เขตเทศบาลนครสงขลาอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา