บุรีรัมย์ เหมือนนัดกันตายสองเพื่อนรักคนหนึ่งไฟช็อตคนหนึ่งจมน้ำวันเดียวกัน

อำเภอนางรอง//กู้ภัยไปเก็บศพคนจมน้ำตายอายุ 65 ปี ระหว่างไปหาปลา เตรียมนำร่างไปไว้วัดตามญาติแจ้ง ไม่กี่นาทีกู้ภัยได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในบ้าน ญาติบอกให้เอาศพไปไว้ที่วัดเดียวกันมารู้ว่าทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันชาวบ้านประหลาดใจเหมือนนัดกันตาย

วันที่ 16 ก.ย.67 08.00 น. ร.ต.อ. เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต บริเวณ3 แยกถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมานายแมน คูณโชคชัย อายุ 65 ปี เลขที่ 26/1 ถนนลัทธิวรรณ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เบื้องต้นคาดว่าไปหาปลาแล้วแหน่าจะไปพันขาแล้วจมน้ำเสียชีวิต ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้กู้ภัยนำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง

 

โดยระหว่างที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กำลังจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่วัด ได้รับแจ้งซ้ำอีกว่ามีเหตุคนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน เข้าไปตรวจสอบพบนายศรีอรุณ ละเอียด อายุ 65 ปี เลขที่ 34/13 บ้านเก่า-หนองเสม็ด ตา.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย เบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าช็อตขณะกำลังใช้เครื่องซักผ้าคาดปลั๊กไฟชำรุด โดยญาติให้นำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด เช่นเดียวกับศพแรกปรากฏว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เป็นเพื่อนสนิทกัน ไปมาหาสู่กันทุกวัน

 

นางน้ำอ้อย พุฒิชุมแสง อายุ 49 ปี เลขที่ 2/4 ม 6 ต.หนองโบสถ์ บอกว่าส่วนตัวประหลาดใจมากคนจมน้ำตายกับคนถูกไฟฟ้าช็อตตาย ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน มากินอยู่ด้วยกันบางครั้งนอนด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ และยิงประหลาดใจที่ญาติทั้งสองคนที่เสียชีวิต แจ้งให้กู้ภัยเอาศพไปวัดเดียวกันทั้งที่ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน////////////

 

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน