สงขลา-ร้านขายน้ำชากาแฟสด อาหารเช้า ริมชายหาด ชลาทัศน์ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์คึกคัก

บรรยากาศริมชายทะเลชายหาดชลาทัศน์ สภาพอากาศดี หน้าร้านหันเข้าหาชายทะเล เมื่อนั่งในร้าน สามารถ ดูวิวทะเลชายหาดชลาทัศน์ได้อย่างสวยงามและสบายตา

 

วันนี้ 15 กันยายน 2567 ที่ชายหาดชลาทัศน์ เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ร้านขายน้ำชากาแฟสด ของสามสาวพี่น้องที่มาเปิดเป็นร้านน้ำชากาแฟสด อาหารเช้า ลูกค้าคึกคัก เนื่องจากบรรยากาศริมทะเล ชายหาดชลาทัศน์ สภาพอากาศดี หน้าร้านหันเข้าหาชายทะเล เมื่อนั่งในร้าน สามารถดูวิวทะเล ชายหาด ชลาทัศน์ได้อย่างสวยงามและสบายตา

 
และที่น่าสนใจ มีป้ายเขียนข้อความว่า “หรอยไม่เคยซ้ำ จำสูตร ไม่หอนได้” ลูกค้าเห็นอมยิ้มเนื่องจากเป็นภาษาใต้ หรอยไม่เคยซ้ำ ก็คืออร่อยไม่เคยซ้ำ ส่วนคำว่าจำสูตรไม่หอนได้ก็หมายถึงไม่เคยจำสูตรที่ชงกาแฟเลยจึงทำให้กาแฟอร่อยไม่ซ้ำกัน ติดโชว์อยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ชงกาแฟ ของคุณวิภาดา มณีแสง ซึ่งเป็นพี่สาวคนโต ทำหน้าที่ชงกาแฟอร่อยๆ ส่วนพี่สาวคนกลาง คือคุณธนญา มีแสง เป็นแม่ครัวประกอบอาหารอร่อยๆให้ลูกค้าได้รับประทาน และน้องคนเล็กคือคุณธภัทร มณีแสง ทำหน้าที่แคชเชียร์ และบริการลูกค้า ที่เข้ามา ในร้าน รวมทั้งมีญาติๆและหลานๆก็มาช่วยกัน เนื่องจากแต่ละวันจะมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนในร้านอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงทุกวัน โดยเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์คึกคัก ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการมากกว่าวันปรกติ

   
สำหรับบรรยากาศในวันนี้ ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นไปด้วยความคึกคักลูกค้าเดินทางเข้ามารับประทานอาหารเช้าและดื่มน้ำชากาแฟสด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้า ที่มากินเป็นประจำ และลูกค้าขาจรที่ต้องการเข้ามานั่งกินในร้าน ก็แวะเวียนเข้ามา นั่งกินอย่างต่อเนื่อง
นางสาวธภัทร มณีแสง น้องสาวคนเล็กที่ทำหน้าที่แคชเชียร์ กล่าวว่า ทางร้านจะมีอาหารเช้ากาแฟสดและมีอาหารเยอะแยะมากมายเลยเพียบ พร้อมด้วยบรรยากาศชายทะเลอยากเชิญชวนลูกค้าให้มานั่งตรงนี้ โดยจะเปิดร้านตั้งแต่ 6 โมงเช่าถึงเที่ยงตรง