เชียงใหม่-เปิดแล้ว! “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” (เฟส 1) ศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตอบรับการเติบโตของเมืองและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในย่านถนน เชียงใหม่ – แม่ริม

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 ที่โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการเดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม เฟสแรกในคอนเซปต์ “แอ่วดอย มาจอยกั๋น ตี้ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม”โดยมีนางสาวสาริศา เมฆอุไร ในนามของ คณะผู้บริหารโครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม กล่าวรายงาน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมโครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในอำเภอแม่ริม ของจังหวัดเชียงใหม่ อย่างที่ทราบกันดีว่าอำเภอแม่ริม มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาที่นี่ทั้งไทยและ ต่างชาติ การที่มีโครงการ LIFE STYLE MALL แบบนี้ขึ้นมา ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มมูลค่าพื้นที่ สร้างรายได้ให้ชุมชน ให้จังหวัดของเรา ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการ ได้ร่วมกันสร้างเครือข่ายระหว่าง ผู้ประกอบการร่วมกัน เพื่อร่วมกันส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ซึ่งจะส่งผลต่อการตุ้นเศรษฐกิจของพื้นที่อีกด้วย

 

นางสาวสาริศา เมฆอุไร กรรมการผู้จัดการโครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม กล่าวว่า โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม เกิดจากการรวบรวมประสบการณ์ ที่ได้จากการบริหารโครงการกาดฝรั่ง วิลเลจ ที่อำเภอหางดง มานานกว่า 10 ปี โดยมองว่า พื้นที่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนที่มีศักยภาพ ติดถนนใหญ่ รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านจัดสรร อย่างเช่น ศุภาลัย ทัสคานี ใกล้ศูนย์ราชการ และโรงเรียนนานาชาติ จึงมีความตั้งใจที่จะพัฒนาที่ดินแห่งนี้ ให้เป็น Destination แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่

 

โดยคัดสรรร้านค้าชั้นนำมาไว้ที่แม่ริม เพื่อรองรับความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญคือ ต้องการยกระดับความเป็นอยู่ของคนในชุมชน ที่สร้างโดยคนท้องถิ่น เพื่อคนท้องถิ่น และตั้งใจที่จะถ่ายทอดสถาปัตยกรรมไทยล้านนาร่วมสมัย ผสมผสานกับความเป็นแบรนด์นานาชาติเพื่อให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นความงดงามในแบบของไทย อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากร้านค้าแบรนด์ต่าง ๆ ร่วมตกแต่งภายในอย่างสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ สำหรับสาขา เดอะกาดฝรั่ง แม่ริม นี้

 

โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม ประกอบด้วยร้านค้าชั้นนำมากมาย เน้นความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมในสไตล์ MODERN LANNA EUROPEAN STYLE บนทำเลที่ตั้งที่ล้อมรอบด้วยภูเขา เสมือนบรรยากาศในยุโรป นับเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดย ได้รวบรวมร้านค้าชื่อดังมากมาย อาทิ ร้านสุกี้ตี้น้อย, KFC และ STARBUCKS COMMUNITY STORE ฯลฯ อันจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มมูลค่าพื้นที่ สร้างรายได้ให้ชุมชน เป็นช่องทางในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนที่สามารถเพิ่มโอกาสให้กับผู้ประกอบการ ให้เป็นแหล่งชื้อขายและส่งเสริมการท่องเที่ยว

นภาพร/เชียงใหม่