สุโขทัย-เที่ยว ช็อป ชิม ชิงทองคำ “ตลาดสินค้าเกษตรและสินค้าอัตลักษณ์ ซุโขทัย”

สุโขทัย-เที่ยว ช็อป ชิม ชิงทองคำ “ตลาดสินค้าเกษตรและสินค้าอัตลักษณ์ ซุโขทัย”

นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม “ตลาดสินค้าเกษตรและสินค้าอัตลักษณ์ ซุโขทัย” ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาตลาดสินค้าเกษตรและสินค้าอัตลักษณ์ จังหวัดสุโขทัย โดยนางสงวน มะเสนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชนร่วมในพิธี ในการนี้ มีนายศุภสัณห์ ศิลป์ชูศรี พาณิชย์จังหวัดสุโขทัย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานและนำชมงาน ณ ลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุโขทัย และชมนิทรรศการด้านในอาคาร

   
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อต่อยอดสินค้าเกษตรและสินค้าอัตลักษณ์ของจังหวัดสุโขทัยออกสู่ตลาด เพื่อช่วยให้เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร ผู้ผลิตและผู้ประกอบการจังหวัดสุโขทัย เพิ่มช่องทางการตลาดและมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยภายในจังหวัดสุโขทัย

   
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร ผู้ผลิต ผู้ประกอบการในจังหวัดสุโขทัยเข้าร่วมออกร้านกว่า 40 ราย ซึ่งกิจกรรมการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. นอกจากเที่ยว ช็อป ชิมแล้ว ฟังเพลงดนตรีวงสบายบุรีและการแสดง นิทรรศการ ยังได้ร่วมชิงทองคำและของรางวัลและคูปองในงาน ณ บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุโขทัย

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862