ปทุมธานี TO BE NUMBER ONE ปทุมธานี แสดงพลังรวมพลคนดี จับมือเครือข่าย ประกาศเจตนารมย์ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

ปทุมธานี TO BE NUMBER ONE ปทุมธานี แสดงพลังรวมพลคนดี จับมือเครือข่าย ประกาศเจตนารมย์ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.67 เวลา 13.30 น. ที่ หอประชุมโรงเรียนปทุมวิไล อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิด มหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE จังหวัดปทุมธานี “สายสัมพันธ์ TO BE เครือข่ายปทุมธานีเข้มแข็ง” (ปทุมธรรมทูบี ปีที่ 10) รวมพลังสร้างคนดี TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2567และลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ประกาศเจตนารมย์ในการขับเคลื่อนการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE จังหวัดปทุมธานี

 

โดยมี นายแพทย์อภิชน จีนเสวก นายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเมืองปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ทั้งนี้ ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนปทุมวิไล และโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม ซึ่งเป็นชมรมต้นแบบ ระดับยอดเพชร และระดับเพชร ได้ร่วมกันจัดมหกรรมรวมพลฯ ในครั้งนี้ เพื่อผลักดันชมรมน้องใหม่ในทุกประเภท ดำเนินการขับเคลื่อนตามแนวทางหลักการ TO BE NUMBER ONE แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน TO BE NUMBER ONE เพื่อสร้างแนวคิด นำองค์ความรู้ที่ได้รับ ไปขับเคลื่อนและพัฒนาชมรมของตนเอง สนองพระปณิธานองค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน และพัฒนาศักภาพเยาวชนรุ่นใหม่ ให้ห่างไกลยาเสพติด

 

โดยในงาน มีการมอบโล่รางวัลแก่ชมรมฯ ที่เข้ารอบระดับประเทศ และมอบโล่ให้แก่บุคลากรที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE พร้อมทั้งจับมือกับเครือข่าย 8 หน่วยงานหลัก และอีก 29 หน่วยงาน ของจังหวัดปทุมธานี ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อประกาศเจตนารมย์ร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE จังหวัดปทุมธานี ในการต่อสู้และเอาชนะปัญหายาเสพติด ช่วยกันรณรงค์ และจัดกิจกรรมป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้เยาวชนไทย “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด”

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน